Do gặp phải va chạm, chiếc xe ôtô của bạn bị để lại những vết lõm trên bề mặt, trông rất xấu xí. Bạn mang xe đi bảo dưỡng để loại bỏ những vết lõm này, nhưng bằng cách nào đó, xưởng sửa chữa tìm thấy tất cả các loại vấn đề khác với chiếc xe của bạn cần được giải quyết và tất cả bắt đầu cộng lại.

Trong khi, đó không phải là những gì bạn yêu cầu. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước sôi để thoát khỏi vết lõm xấu xí đó trong xe của bạn.

Hướng dẫn loại bỏ vết lõm trên xe ôtô bằng nước sôi. Clip: T&T.

Tất cả những gì bạn cần là một ấm nước đun sôi và một pít-tông nhà vệ sinh. Sử dụng nước đun sôi đổ lên vết lõm và khu vực xung quanh. Hãy cẩn thận vì nước rất nóng. 

Sau đó sử dụng pít tông nhà vệ sinh. Đặt pít-tông xung quanh vết lõm và cẩn thận kéo nó về phía bạn. Từ từ và cẩn thận lặp lại bước này một vài lần, tiến về phía vết lõm.

Sau vài phút làm việc cẩn thận, vết lõm sẽ biến mất hoàn toàn. Chiếc xe của bạn sẽ giống như chưa bao giờ có bất kỳ vết lõm nào. 

Theo Lao động

Bắt bệnh hiện tượng động cơ ô tô phản ứng chậm

Bắt bệnh hiện tượng động cơ ô tô phản ứng chậm

Động cơ ô tô phản ứng chậm trong quá trình lưu thông chứng tỏ ở nhiều bộ phận ô tô đang gặp vấn đề cần phải được xử lý ngay lập tức.