Xe Ô tô (Xeoto.com.vn) tiên phong áp dụng công nghệ vào lĩnh vực mua bán ô tô trực tuyến. Ra mắt từ năm 2018, qua các năm, Xeoto.com.vn đã vươn lên mạnh mẽ về số lượng người truy cập và hoàn thành hơn 5000 lượt giao dịch mua, bán xe.

{keywords}
 Mua bán xe ô tô trực tuyến trên Xeoto.com.vn

Ông Hoàng Thanh Sang, CEO và người sáng lập ra sàn thương mại trực tuyến mua, bán ô tô Xeoto.com.vn cho biết: “Trang Xeoto.com.vn có một hệ sinh thái tuyệt vời, được áp dụng công nghệ phân tích thông minh giúp người mua và bán dễ dàng tìm kiếm thông tin về một chiếc xe hơi chỉ cần chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng.

Với Xeoto.com.vn, từng chuyên mục trên website đều được chúng tôi sáng tạo, cải thiện làm cho khách hàng có trải nghiệm thú vị tìm thông tin về xe một cách dễ dàng nhất”

{keywords}
 Tìm hiểu thông tin xe hơi với kho dữ liệu khổng lồ trên Xeoto.com.vn

Giải pháp công nghệ cho người mua xe ô tô trực tuyến

Hệ sinh thái trên Xeoto.com.vn rất đa dạng, mang đến cho người mua xe hơi những trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi, cung cấp các thông tin uy tín về xe, showroom, đại lý, khuyến mãi,...

Cụ thể, khi bạn truy cập Xeoto.com.vn - với kho dữ liệu khổng lồ khoảng 20.000 tin đăng bán xe mới mỗi tháng, người mua sẽ có ngay bức tranh tổng quan từ kiểu dáng, dòng xe, chức năng, tình trạng, giá cả, nội thất, ngoại thất... của loại xe mình yêu thích thông qua những thông tin trực quan như thông số, hình ảnh, video, được đăng ký lái thử.

Nền tảng cũng hỗ trợ người mua so sánh về giá thành của các dòng xe, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định có nên mua chiếc xe ô tô đó hay không.

{keywords}
Trải nghiệm mua xe ô tô trên xe oto.com.vn

Xeoto.com.vn là một kho từ điển dành cho người mua xe, các tính năng công nghệ khác như Eco System Corner hay Xeoto Recommendation cũng được phát triển, đưa ra những gợi ý về các mẫu xe theo từng bộ tiêu chí, từng phân khúc, dựa trên kho dữ liệu lớn của 3 nền tảng.

Nhiều tính năng cho người bán, đại lý chính hãng và nhà cung ứng ô tô

Đối với người bán, nhà cung ứng, việc đưa được sản phẩm của mình tiếp cận đến khách hàng tiềm năng là yếu tố quan trọng. Ngoài việc tập trung vào đối tượng người mua xe đang có nhu cầu tìm thông tin để mua xe hơi, hệ sinh thái Xeoto.com.vn còn hỗ trợ người bán mở rộng tập khách hàng, tiếp cận nhiều hơn với phân khúc khách hàng tiềm năng và khách hàng DN.

Hệ sinh thái trên Xeoto.com.vn cũng có những tính năng hỗ trợ người bán và các đối tác bán xe như: Partnership Program, Sales OTO hay ưu đãi đối tác độc quyền, cung cấp các nghiên cứu thị trường, xu hướng người tiêu dùng, gián tiếp quảng bá các chương trình khuyến mãi, hậu mãi của hãng xe hơi.

Đại diện Xeoto.com.vn chia sẻ, với 5 triệu lượt truy cập, 19 triệu lượt xem, hệ thống người dùng gồm 2000 tài khoản mới hàng tháng và mạng lưới hơn 500 đối tác, Xeoto.com.vn là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc kết nối người bán và người mua cho thị trường đang phát triển như Việt Nam. Từ đó, các DN kinh doanh xe hơi có thể tận dụng những thế mạnh của hệ sinh thái cổng thông tin Xeoto.com.vn thúc đẩy các giao dịch mua bán, tạo nên nhiều thương vụ thành công.

Mọi chi tiết về Xeoto.com.vn

Website: www.xeoto.com.vn

Mua bán ô tô: www.xeoto.com.vn/mua-ban

Facebook: www.facebook.com/xeototv

Hotline: 0904.664.567

Email: contact@xeoto.com.vn

Địa chỉ TP.HCM: 62/9 Nhất Chi Mai, phường 13, Tân Bình.

Ngọc Minh