Kymco K-Pipe 50

Trong Top xe máy 50cc đẹp nhất 2019 hiện nay sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến các dòng xe 50 phân khối đến từ hãng xe Kymco của Đài Loan. Kymco K-Pipe 50 là dòng xe đầu tiên với phong cách Backbone không cần bằng lái. Thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ và đặc sắc từ đàn anh K-Pipe 125, xe số 50cc K-Pipe 50 dành cho các khách hàng không có bằng lái do đó không được trang bị bộ côn tay mà thay vào đó là số tự động.

{keywords}
 

Xe mang thiết kế đơn giản, hơi hướng dòng naked-bike. Bình xăng nhô cao dung tích 4,5 lít, đồng hồ tốc độ LCD và đèn pha phân tầng tuy nhiên trông hơi thô. Phía tay lái bên phải cũng có nút tắt động cơ như trên các mẫu môtô phân khối lớn. Phần yên xe bọc da và được thiết kế cao. Thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ và đặc sắc từ đàn anh K-Pipe 125, thế nhưng K-Pipe 50 không được trang bị bộ côn tay mà thay vào đó là số tự động.

Mẫu xe 50 phân khối trang bị phuộc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo trụ đơn. Xe dài 1.950 mm, rộng 750 mm, cao 1.060 mm. Phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau, vành 17 inch. Kymco K-Pipe 50 được trang bị khối động cơ 4 thì, làm mát bằng gió, dung tích xy-lanh 49,5 phân khối. Sản sinh công suất tối đa 2,4 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 2,8 Nm tại 5.500 v/ph.

Giá xe K-Pipe 50 thời điểm hiện tại được bán với giá 20,5 triệu đồng.

Kymco Visar 50
Xe máy 50cc giá rẻ Kymco Visar 50 có ngoại hình đẹp mắt, ấn tượng như những mẫu xe số 100-125cc với thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ với những góc cạnh kết hợp với những đường cong mềm mại của hốc gió, góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà, thể thao và năng động. Đây là mẫu xe 50 phân khối mới nhất 2019 của hãng xe Kymco Đài Loan nhắm đến các khách hàng là học sinh, sinh viên chưa có bằng lái cũng như các khách hàng có nhu cầu tương tự. Giá xe Visar 50cc vào khoảng 15.490.000 đồng gồm 3 tuỳ chọn màu sắc bao gồm: trắng, đen và đỏ cùng với thiết kế cuốn hút, năng động, thanh thoát và đầy cá tính.

{keywords}
 

Kymco Visar 50 trang bị khối động cơ 4 thì SOHC, làm mát bằng gió, dung tích xy-lanh 49,5cc, có công suất cực đại 1,64 KW tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút. Động cơ Visar 50 chỉ 49.5cc nên đây là mẫu xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, tiếng động cơ đầm chắc, đều và tròn máy, thật sự rất ấn tượng, không thể đòi hỏi gì hơn.

Kymco Like 50

Kymco Like 50 sở hữu những đường cong và bầu rất phù hợp với các bạn gái cá tính còn ngồi trên ghế nhà trường với 3 tuỳ chọn màu sắc bao gồm: trắng, đỏ và xám cùng với giá bán đề xuất từ hãng Kymco là 23,5 triệu đồng. Like 50 sở hữu những tiện ích như cốp xe rộng, khóa điện đa dụng, nắp bình xăng phía trước giúp thuận tiện hơn khi đổ xăng.

{keywords}
 

Kymco Like 50 được trang bị khối động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49.5cc, công suất cực đại 3.6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 3.5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ Like 50 chỉ 49.5cc nên đây là mẫu xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, tiếng động cơ đầm chắc, đều và tròn máy, thật sự rất ấn tượng, không thể đòi hỏi gì hơn.

Honda Dunk

Honda Dunk có thể được xếp vào danh sách “hàng độc” tại thị trường Việt Nam vì nhiều lý do. Ngoại hình nhỏ bé, lạ mắt và vuông vức của mẫu xe tay ga 50 cc đủ để thu hút bất cứ ai lướt qua.

{keywords}
 

Dunk là mẫu xe ga nhỏ gọn được thiết kế dành riêng cho di chuyển trong đô thị, nhắm tới những đối tượng khách hàng thường xuyên phải di chuyển trên những chặng đường ngắn như học sinh, sinh viên, người nội trợ… Kiểu dáng thân xe Dunk vuông vức, đặc biệt là phần đuôi, cốp xe, tương tự một số mẫu xe cổ điển như Yamaha Vox. Kích thước của xe chỉ là 1.675 mm dài, 700 mm rộng và 1.040 mm cao.

Honda Dunk nằm trong số hơn 100.000 xe máy Honda bán ra mỗi năm tại thị trường Nhật lại thuộc phân khúc dưới 50 cc, hướng tới đối tượng người dùng trẻ và các bà nội trợ, người lớn tuổi.

Mẫu xe 50cc mới này sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì ESP SOHC dung tích 49cc, phun xăng điện tử PGM-Fi cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4.1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mẫu scooter ứng dụng công nghệ giảm ma sát, hệ thống Idling Stop hay hệ thống khởi động ACG, chiếc scooter có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 1,3 lít/100 km, theo công bố của Honda.

Giá xe Honda Dunk vào khoảng 70 triệu đồng. Đây được coi là mức giá khá đắt do phải nhập khẩu về tuy nhiên nếu xét về chất lượng thì đây quả thực là mẫu xe 50 phân khối rất đáng để sở hữu.

Honda Giorno

Chiếc mini scooter với đường nét tròn trịa, nhỏ nhắn và dễ thương này vô cùng phù hợp với điều kiện giao thông đô thị, đặc biệt phù hợp cho học sinh, sinh viên và những cô nàng chân yếu tay mềm.

{keywords}
 

Honda Giorno ra đời nhằm phục vụ thị trường nội địa Nhật và xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Châu Âu. Sản phẩm mang thiết kế nữ tính, nhỏ nhắn này cũng sớm xuất hiện tại Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới nữ sống tại các đô thị.

Về trang bị vận hành, Giorno sử dụng vành hợp kim 8 chấu thay cho loại 3 chấu cách điệu như trên thế hệ trước, cùng với đó là nâng cấp ở hệ thống treo trước với thiết kế thủy lực mới, cho khả năng vận hành êm ái hơn thế hệ trước. Về mặt an toàn, do chủ yếu hoạt động trong đô thị và nhỏ gọn nên Honda Giorno chỉ được trang bị phanh tang trống trên cả hai bánh. Tuy vậy, nó vẫn có hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake), và lốp trước, sau không săm. Trang bị này là hợp lý cho động cơ 50cc không quá mạnh mẽ, dễ điều khiển với nữ giới.

Honda Giorno được trang bị động cơ ESP 50cc mới của Honda, 4 kì, làm mát gió, tỉ số nén 10,1:1 với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Bước sang phiên bản 2016, Giorno cũng được trang bị chế độ tự động tắt máy khi dừng xe Idling Stop của Honda.

Honda Scoopy

Scoopy còn có tên gọi khác ở thị trường Thái Lan là Scoopy-i. Mẫu xe này được trang bị hệ thống đèn LED, khoá thông minh chống trộm. Hộc đồ phía trước có ổ sạc 12V. Bảng đồng hồ được thiết kế hiện đại với đèn ECo báo tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tay ga Honda Scoopy có 4 màu là đen, đỏ, trắng và đen nhám. Honda Scoopy có giá dưới 20 triệu đồng.

Honda Today

Với thiết kế gọn nhẹ, cốp xe rộng, Honda Today 50cc được khá nhiều người săn đón. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Không những vậy, xe có mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp, chỉ 1.8 lít bạn sẽ đi được 100km. Tuy nhiên để có tiện ích như vậy, tải trọng xe lên tới 180kg.

{keywords}
 

Hiện nay, Honda Today 50cc có 7 màu và được bán với giá khoảng 18 triệu đồng.

Honda Little Cub

Khi nói đến xe máy 50cc giá dưới 10 triệu đồng không thể không nhắc đến Little Cub của Honda. Little Cub sở hữu thiết kế truyền thống của dòng Super Cub nhưng lại trẻ trung hơn với một vài thay đổi nhỏ. Theo đó, phần yếm được vuốt thon đều, mép yếm có các đường viền dọc tạo sự khoẻ khoắn. Ngoài ra, bưởng máy được sơn đen trong khi mayơ máy được mạ sáng tạo sự nổi bật cho xe.

Về động cơ, Honda đã trang bị cho Little Cub động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 49cc, làm mát bằng không khí. Xe có công suất tối đa là 3.4 mã lực/ 7.000 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 3.8 Nm/ 5.000 vòng/phút. Dung tích bình xăng là 3.4 lít.

Honda Little Cub được sản xuất ở Đài Loan với giá 9 triệu đồng.

Honda Dream 50

Dream 50cc của Honda là chiếc xe được lấy cảm hứng từ chiếc CR110 năm 1962. Xe có thiết kế bình xăng hẹp, khung kiểu kim cương. Do lấy cẩm hứng từ mẫu xe đưa CR110 nên xe trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau.

Mặc dù chỉ có dung tích 50cc nhưng xe trang bị công nghệ DOHC hiện đại. Nhờ mang công nghệ hiện đại này mà xe có công suất cực đại là 5.6 mã lực/ 10.500 rpm. Tốc độ tối đa của xe dao động từ 90 – 140 km/h (tuỳ phiên bản Tiêu chuẩn hay bản đua).

Bên cạnh đó, xe còn trang bị 2 ống xả hai bên. Trọng lượng xe khá nhẹ, khoảng 81 kg. Xe trang bị yên solo nằm sâu phía sau xe. Kích thước xe lần lượt là 1.830 x 615 x 945mm.

SYM Elite

SYM Elite là dòng xe máy 50cc tay ga có giá dưới 20 triệu đồng. Đây là dòng xe nhắm tới đối tượng tuổi teen thích dáng xe nhỏ nhắn, cổ điển. Đặc biệt, với những đường cong mềm mại, chiếc xe như được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ. Hệ thống đèn của xe nổi bật với thiết kế khối tròn có sự kết hợp giữa hiện đại và cổ đại. SYM đã trang bị cho mẫu xe này hệ thống phanh trống cho cả bánh trước và bánh sau. Phuộc trước là phuộc ống lồng, phuộc sau là loại lò xo trụ.

Chiếc xe có kích thước khá gọn gàng với dài 1.725 x rộng 650 x cao 1.025 mm. Khoảng sáng gầm là 100mm, chiều cao yên là 740mm. Với trọng lượng chỉ 84kg, các bạn học sinh có thể dễ dàng dắt xe và điều khiển. Chỗ để chân và yên xe rộng khiến người điều khiển luôn cảm thấy thoải mái khi lái xe.

Với động cơ 4 thì, 49.5cc SYM Elite cho công suất tối đa là 3.6 mã lực/8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại là 3.4 Nm/ 7.000 vòng/ phút.

Xe hiện có 3 màu là đỏ, trắng và đen nhám. Giá cụ thể cho bản đỏ và trắng là 21.5 triệu đồng. Phiên bản đen nhám có giá 22 triệu đồng.

SYM Angela

Angela có thiết kế khá mềm mại và nữ tính. Với gam màu ngọt ngào theo hơi hướng vintage, mẫu xe này đã ghi điểm trong mắt các bạn nữ. Xe được trang bị đồng hồ kiểu hoài cổ, tem xe với hoạ tiết uốn cong. Không những vậy, xe còn được trang bị một hộc đồ phía trước.

Xe có kích thước là dài 1.920 mm x rộng 680mm x cao 1.070 mm. Với động cơ 49cc, làm mát bằng không khí sản sinh công suất 2.78 mã lực/ 7.500 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại là 2.94 Nm/ 6.500 vòng/ phút. Dung tích bình xăng là 3.4 lít, mức tiêu hao nhiên liệu là 50km/ lít. Xe có giá bán là 15.8 triệu đồng.

SYM Elegant

Elegant 50 có thiết kế sắc nét tạo sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn và trẻ trung. Mẫu xe này phù hợp với các bạn nam. Mặt đồng hồ được thiết kế kiểu lập thể, tinh xảo. Giảm xóc sau của Elegant được bọc kín hạn chế bụi, chịu tải tốt, vận hành êm ái. Đèn pha halogen chiếu sáng hơn 20% so với các mẫu xe số khác cũng là ưu điểm của Elegant.

Xe có 4 màu: đen mờ vàng, đen mờ đỏ, xanh đen và đỏ đen. Xe có già khoảng 14 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

SYM Amigo 50

SYM Amigo 50 là mẫu xe hoàn toàn mới ra mắt tại thị trường Việt Nam đồng thời là xe chính hãng đầu tiên của SYM ở thị phần xe máy dung tích nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu và không yêu cầu bằng lái. Đây là thị phần xe máy không hề nhỏ, nhưng hiện khách hàng chỉ có lựa chọn các dòng xe Honda Cub đã qua sử dụng và các dòng xe minibike phân phối qua các showroom tư nhân. Lợi thế khác nữa của xe chính là mức giá 16,5 triệu đồng, rẻ nhất trong các xe số côn tự động tại Việt Nam.

Hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên và người nội trợ, chiếc Amigo có thiết kế bên ngoài cá tính và màu sắc trẻ trung. Xe sử dụng bánh trước sau kích thước 17 inch tương tự các dòng xe số phổ biến của Honda, Yamaha nhưng có lốp nhỏ hơn (70/80 bánh trước và 80/80 bánh sau).

Với kích thước tổng quan dài, rộng, cao lần lượt 1.935 x 660 x 1.070mm, chiếc Amigo khá gọn nhẹ với khối lượng khoảng 97kg. Cùng với động cơ 4 kì dung tích 49,5cc, công suất 2,3 mã lực, Amigo 50 được coi là chiếc xe linh hoạt trong giao thông nội thị. Xe máy nhỏ hoàn toàn mới của SYM đặc biệt gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,55 lít/100km (với tốc độ tiêu chuẩn 50km/h). Hiện tại xe có giá bán 17 triệu đồng.

Yamaha Exciter 50

Exciter 50cc Trung Quốc có bề ngoài khá giống chiếc Exciter 135 côn tay của Yamaha. Xe có thiết kế mặt nạ phong cách, thể thao. Cụm đồng hồ là đồng hồ analog kiểu cũ. Đèn pha được thiết kế góc cạnh, nam tính. Đèn xi nhan và đèn hậu thì được tích hợp thành cụm giúp xe di chuyển dễ dàng hơn.

Hãng trang bị cho lốp trước của xe là phanh đĩa và phuộc ống lồng. Trong khi đó, lốp sau là phanh cơ và giảm xóc Sport. Cả hai lốp xe đều sử dụng vành đúc sơn đen.

Trái tim của xe là khối động cơ 50cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất 10.2 Ps @9000 rpm. Tốc độ tối đa xe đạt được là 50km/h. Dung tích bình xăng của xe là 4.8 lít. Kích thước xe lần lượt là dài 1.715 x rộng 696 x cao 1.052 mm.

Xe Exciter 50cc có giá dao động khoảng 15 – 20 triệu đồng.

Theo Xe giao thông

Những chiếc xe máy kỳ cục nhất lịch sử

Những chiếc xe máy kỳ cục nhất lịch sử

Chiêm ngưỡng một số mẫu xe gắn máy cực dị từng được sản xuất, một số chiếc xe sẽ khiến bạn không khỏi lắc đầu "ngán ngẩm" bởi thiết kế cực dị của nó...