Nhung mau xe moi se ra mat trong nam 2021 anh 1

Mazda CX-50: Mazda sẽ cho ra mắt mẫu ô tô mới CX-50 vào cuối năm nay. Mẫu xe này sẽ thay thế CX-5 và được nâng tầm lên xe sang, cạnh tranh với các mẫu SUV từ Đức như BMW X4 hay Mercedes GLC. Theo Carscoops, Mazda CX-50 sẽ có một động cơ xăng SkyActiv-X 6 xy-lanh 3.0L với công nghệ hybrid nhẹ 48V, động cơ thứ 2 là diesel 6 xy-lanh 3.3L. Còn theo trang Carbuzz, Mazda CX-50 nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ diesel 6 xy-lanh 3.0L và sẽ có tùy chọn plug-in hybrid.

Nhung mau xe moi se ra mat trong nam 2021 anh 2

Porsche Cayenne Coupe facelift: Mẫu SUV-Coupe này nhiều khả năng sẽ ra mắt trong tháng 7/2021. Xe được thay đổi nhẹ ở ngoại hình, đồng thời có thêm phiên bản hiệu suất cao, được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất 631 mã lực. Mẫu Cayenne Coupe mới được trang bị hệ thống cân bằng chống nghiêng chủ động (PDCC), một cảm biến lớn ở phía trước. Ngoài ra, nó còn có hệ thống ống xả titan đặt giữa, cùng bộ bodykit độc đáo.

Nhung mau xe moi se ra mat trong nam 2021 anh 3

Ford Maverick: Ford sẽ cho ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ Maverick trong tháng 6 hoặc tháng 7 tới. Ford Maverick không chia sẻ nền tảng khung gầm body-on-frame cỡ trung từ Ranger, thay vào đó là nền tảng của Bronco Sport và Escape. Ford Maverick có thể được trang bị động cơ 3 xy-lanh EcoBoost 1.5L hoặc 4 xy-lanh EcoBoost 2.0L. Đây sẽ là đối thủ của Honda Ridgeline hay Hyundai Santa Cruz trong nhóm xe bán tải cỡ nhỏ khung gầm unibody.

Nhung mau xe moi se ra mat trong nam 2021 anh 4

Toyota Land Cruiser LC300: Mẫu SUV cỡ lớn của Toyota sẽ được ra mắt vào ngày 9/6. Xe được thay đổi thiết kế hoàn toàn, hiện đại và cơ bắp hơn. Land Cruiser mới sẽ có 2 tùy chọn động cơ là xăng 3.5L (415 mã lực, 650 Nm) hoặc dầu 3.3L (306 mã lực, 700 Nm). Xe có nhiều công nghệ mới như khởi động bằng vân tay, hệ thống treo KDSS (Kinetic Dynamic Suspension System) hay camera quan sát gầm xe. Biến thể GR Sport (GR-S) sẽ có những thay đổi về ngoại thất theo hơi hướm thể thao hơn.

Nhung mau xe moi se ra mat trong nam 2021 anh 5

Ford Ranger Lightning: Ford Ranger Lightning sẽ là mẫu bán tải điện tiếp theo của hãng xe Mỹ, sau khi cho ra mắt F-150 Lightning. Ford Ranger Lightning được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu F-150 Lightning như đèn pha dọc, đèn hậu mở rộng, mâm xe khí động học. Nhiều khả năng mẫu bán tải điện này sẽ có khung gầm từ Rivian hoặc MEB của Volkswagen. Ảnh: Carbuzz.

Nhung mau xe moi se ra mat trong nam 2021 anh 6

Mercedes-Benz GLC 2022: Thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz GLC được dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Xe được thay đổi thiết kế với phần đầu khá giống với mẫu sedan C-Class. Nền tảng mới cũng giúp GLC 2022 nhẹ hơn và khung gầm cứng vững hơn so với đời cũ. Ngoài ra, các chuyên gia dự đoán GLC mới sẽ chuyển sang dùng động cơ 4 xy-lanh trên tất cả phiên bản, bao gồm cả biến thể AMG.

Nhung mau xe moi se ra mat trong nam 2021 anh 7

Volkswagen Polo facelift 2021: Theo Motor1, Volkswagen Polo facelift 2021 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Xe có thiết kế hiện đại và sắc sảo hơn đời trước, đèn pha LED góc cạnh, cản trước có các khe gió lớn hơn, lưới tản nhiệt kiểu mới. Đèn hậu cũng được tái thiết kế, lấy cảm hứng từ Golf thế hệ mới. Xe sẽ được trang bị động cơ mới đạt chuẩn khí thải khắt khe hơn, có thêm phiên bản động cơ hybrid và loại bỏ động cơ diesel.

Nhung mau xe moi se ra mat trong nam 2021 anh 8

BMW X3 đời 2022: Mẫu SUV của BMW được dự kiến ra mắt trong tháng 6, sau khi những hình ảnh đầu tiên về chiếc BMW iX3 - biến thể chạy điện của X3 bị rò rỉ tại Trung Quốc. Xe được thay đổi ngoại hình năng động hơn, phần đuôi được làm lại với đèn hậu mới, ống xả kép lục giác thay cho loại tròn trước đây.

Nhung mau xe moi se ra mat trong nam 2021 anh 9

BMW X4 nâng cấp 2022: Sau BMW X3 mới, hãng xe Đức cũng sẽ giới thiệu chiếc X4 facelift 2022 trong nửa cuối năm nay. Xe có lưới tản nhiệt mở rộng, đèn pha được làm mỏng hơn, trong khi phần đuôi không có nhiều thay đổi. Những hình ảnh của mẫu xe thử nghiệm cũng cho thấy BMW X4 mới có vô lăng được thay đổi, màn hình giải trí lớn hơn và bản điều khiển trung tâm kiểu mới.

Theo Zing

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ferrari SF90 Spider có giá khởi điểm hơn 500.000 USD tại Malaysia

Ferrari SF90 Spider có giá khởi điểm hơn 500.000 USD tại Malaysia

SF90 Spider là biến thể mui trần của SF90 Stradale. Đây là một trong những mẫu xe kỷ niệm 90 năm thành lập của Scuderia Ferrari.