Baltasar López, người sáng lập công ty Millor and Plugging chuyên về pin và công nghệ sạc điện ở Tây Ban Nha vừa gây sốt khi cho ra mắt mẫu siêu xe điện Baltasar Revolt với thiết kế độc lạ.

{keywords}
Siêu xe điện Baltasar Revolt. 

Theo giới thiệu, Baltasar Revolt là một siêu xe hai chỗ dựa trên khung kim loại nhẹ với nhiều chi tiết bằng sợi carbon. Dưới nắp capô của siêu xe điện có hai mô-tơ điện độc lập mạnh mẽ, cung cấp công suất 507 mã lực và mô-men xoắn 737 lb-ft.

{keywords}
Dưới nắp capô của siêu xe điện có hai mô-tơ điện độc lập mạnh mẽ. 

Trọng lượng của chiếc xe mới là 1700 pound (chỉ hơn 771kg), bao gồm cả pin. Revolt được đánh giá là phù hợp hơn với đường đua, nơi người lái có thể tận hưởng sức mạnh tối đa của xe.  Theo công ty, chiếc xe điện có thể tăng tốc từ 0-100km/ giờ trong vòng chưa đầy 2,5 giây.

{keywords}
Siêu xe chỉ nặng hơn 771 kg. 

Thân xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Đáng chú ý, điểm gây kinh ngạc nhất ở thiết kế đó là cabin xe không có kính chắn gió, mái che và cửa sổ. Đây cũng là nguyên nhân khiến trọng lượng xe thấp đến như vậy.

{keywords}
Siêu xe không có kính chắn gió. 

Giá khởi điểm của siêu xe này là 230.000 euro (278.234 USD). Có thông tin cho rằng Baltasar Revolt sẽ bắt đầu được sản xuất thương mại vào cuối năm sau.

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Mời bạn đọc cộng tác tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!