Không chỉ có Aston MartinLand Rover mới trình làng các mẫu xe mang biểu tượng “007”, kỷ niệm tập phim mới nhất trong loạt phim về điệp viên James Bond "No Time To Die", Triumph cũng đã tung ra mẫu Tiger 900 Bond Edition giới hạn sản xuất 250 xe.

{keywords}
Triumph Tiger 900 Bond Edition chỉ sản xuất 250 xe

Mẫu Tiger 900 Bond Edition được chế tạo dựa trên phiên bản Rally Pro. Điểm nhấn của bản đặc biệt là toàn bộ chiếc xe được phủ lớp sơn Matte Sapphire Black và màn hình LCD với hiệu ứng khởi động đặc biệt có hình ảnh động 007.

Số thứ tự của chiếc xe được Triumph thể hiện dạng khắc chữ trên chảng ba. Yên xe và tay lái đều có tính năng sưởi. Phần ống xả Arrox làm từ thép không gỉ và sợi carbon ở đầu ra là điểm nhấn nổi bật trên nền màu tối. Triumph Tiger 900 Bond Edition được trang bị lốp địa hình Michelin Anakee Wild.

{keywords}
Mẫu Tiger 900 Bond Edition được chế tạo dựa trên phiên bản Rally Pro
{keywords}
Toàn bộ chiếc xe được phủ lớp sơn Matte Sapphire Black
{keywords}
Số thứ tự của chiếc xe được Triumph thể hiện dạng khắc chữ trên chảng ba

Theo hãng mô tô Anh quốc, giá bán Triumph Tiger 900 Bond Edition là từ 20.100 USD (khoảng 478 triệu đồng).

Đây là lần thứ hai Triumph chào bán mẫu xe mô tô mang biểu tượng gắn liền với bộ phim về James Bond. Lần đầu tiên là mẫu Scrambler 1200 Bond Edition cũng sản xuất giới hạn 250 xe.

Đình Quý (theo Paultan)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Land Rover tung Defender phiên bản “Điệp viên 007” cực hiếm

Land Rover tung Defender phiên bản “Điệp viên 007” cực hiếm

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm hợp tác với series phim James Bond “Điệp viên 007”, Land Rover vừa tung ra phiên bản đặc biệt Defender V8 Bond Edition với số lượng giới hạn 300 chiếc.