Công an tỉnh Bình Dương tối nay cho biết, đã chỉ đạo công an thị xã Bến Cát, huyện Dầu Tiếng phát thông báo, tờ rơi về thông tin nhận dạng của đối tượng Lê Quốc Tuấn, kẻ nổ súng làm 5 người chết ở Củ Chi vào hôm qua.

2 địa phương trên của tỉnh Bình Dương là khu vực giáp ranh với xã Trung An, huyện Củ Chi, nơi được xác định cách chỗ Tuấn đang lẩn trốn chỉ một con sông.

Lực lượng chức năng không loại trừ khả năng đối tượng sẽ tìm cách qua sông để sang Bình Dương.

{keywords}
Khu vực đối tượng lẩn trốn gần sông Sài Gòn, giáp ranh tỉnh Bình Dương - Ảnh: Google maps

Theo đó, công an đã thông báo cho người dân sống ven sông Sài Gòn tại các xã Phú An, Thanh Tuyền, Thanh An nâng cao tinh thần cảnh giác. Đồng thời phát tờ rơi hình ảnh của đối tượng Tuấn để người dân dễ nhận dạng, thông báo cho lực lượng chức năng nếu phát hiện đối tượng.

Công an Bình Dương thông báo đến người dân về mức độ nguy hiểm của đối tượng này. Đề nghị người dân nếu phát hiện đối tượng thì báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất, không tự ý bắt giữ.

{keywords}
CSCĐ ôm súng tại khu vực vây ráp đối tượng Tuấn - Ảnh: Thanh Tùng

Liên quan đến vụ việc, tối nay hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của công an TP.HCM và Bộ Công an đang vây ráp đối tượng tại ấp Bốn Phú, xã Trung An. Đồng thời, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng đã phát lệnh truy nã đối tượng nguy hiểm này.

Phát lệnh truy nã, nghi can bắn chết 5 người có thể trốn sang tỉnh khác

Phát lệnh truy nã, nghi can bắn chết 5 người có thể trốn sang tỉnh khác

Công an TP.HCM tối nay ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy nã Lê Quốc Tuấn (33 tuổi) về tội giết người, cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Xuân An