- 1 bảo mẫu liên quan đến vụ hành hạ trẻ em ở trường mầm non Mầm Xanh đã ra trình diện, công an đang tạm giữ để điều tra.

{keywords}
2 bảo mẫu là Đào (áo xanh) và Quỳnh (áo ngà) tại cơ quan công an

Tối 29/11 thông tin từ Công an Q.12 cho hay, đang “câu lưu” 2 bảo mẫu của trường mầm non tư thục Mầm Xanh (đường HT05, khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) để lấy lời khai. 2 bảo mẫu này là Nguyễn Thị Đào (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) và Phạm Như Quỳnh (SN 1999, quê Cà Mau, tạm trú huyện Hóc Môn)

Theo cơ quan điều tra, chiều nay bảo mẫu Nguyễn Thị Đào đã đến Công an phường Hiệp Thành trình diện; sau đó Công an phường đã chuyển giao cô này cho Công an quận 12, phục vụ quá trình điều tra.

{keywords}Trường mầm non tư thục Mầm Xanh

Trường hợp bảo mẫu Phạm Như Quỳnh phía Công an cũng đã có thư triệu tập làm việc, lấy lời khai, làm rõ hành vi hành hạ người khác...

Trước đó, Công an quận 12 cũng đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bà Phạm Thị Mỹ Linh, 43 tuổi về hành vi “hành hạ người khác” theo điều 110 bộ luật Hình sự. Bà Linh là chủ trường Mầm Xanh.

Công an xác định hành vi ngược đãi của bà Linh cùng một số bảo mẫu đối với các trẻ là đủ cơ sở cấu thành tội hình sự. Bà Linh cũng đã thừa nhận hành vi.

{keywords}

Công an đã khởi tố chủ trường Mầm Xanh và đang làm rõ hành vi của các bảo mẫu 

Hiện công an quận đang tiếp tục mở rộng điều tra xem xét hành vi của từng bảo mẫu trong vụ án.

Cử tri TP.HCM bức xúc vụ việc bạo hành trẻ mầm non

Cử tri TP.HCM bức xúc vụ việc bạo hành trẻ mầm non

Tại buổi tiếp xúc với Bí thư Nguyễn Thiện Nhân, cử tri quận 7, TP.HCM bày tỏ bức xúc về vụ việc bạo hành trẻ em ở cơ sở mầm non Mầm Xanh (quận 12).  

Công an điều tra vụ bạo hành trẻ em ở trường mầm non

Công an điều tra vụ bạo hành trẻ em ở trường mầm non

Ngay sau khi báo chí phản ánh về trường hợp bạo hành trẻ em tại trường mầm non tư thục, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Tháo dỡ trụ sở ngân hàng làm trường mầm non sập nham nhở

Tháo dỡ trụ sở ngân hàng làm trường mầm non sập nham nhở

Trong lúc dùng máy móc tháo dỡ một công trình kiên cố, nhóm công nhân đã làm sập cả bờ tường tòa nhà 3 tầng của cơ sở mầm non bên cạnh.

Cháy điểm giữ trẻ mầm non, cả khu dân cư náo loạn

Cháy điểm giữ trẻ mầm non, cả khu dân cư náo loạn

Vụ cháy xảy ra tại điểm trông giữ trẻ mầm non đúng ngày chủ nhật, không có thương vong về người nhưng khiến cả khu dân cư náo loạn.

Phước An