Ngày 23/4, Phòng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án cưỡng đoạt tài sản liên quan đến “bố nuôi”, “con nuôi”.

{keywords}
Trần Thanh Tuấn tại cơ quan điều tra.

Trước đó, Đội phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Phòng cảnh sát hình sự) đã phối hợp với Cục cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) và các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ Trần Thanh Tuấn (31 tuổi, trú tại khu phố 8, phường 3, TX Quảng Trị) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Thông tin điều tra ban đầu, Tuấn sử dụng mạng xã hội tham gia vào các diễn đàn ghép đôi sugar daddy- sugar baby với vỏ bọc là doanh nhân giàu có, muốn tìm người tâm sự.

Sau đó, Tuấn kết bạn với nhiều phụ nữ, trong đó có chị L.T.V. (35 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Tuấn lấy được lòng tin của chị V. và rủ rê chị V. trao đổi clip có nội dung nhạy cảm sau một thời gian tâm sự chuyện tình cảm.

Sau đó, Tuấn đã cắt ghép clip có hình ảnh chị V. rồi dùng video đó đe dọa, buộc chị V. phải chuyển cho Tuấn 20 triệu đồng, nếu không sẽ gửi cho bạn bè trên mạng của chị V., đồng thời in và dán các hình ảnh có nội dung nhạy cảm của chị V. tại địa điểm có các con của chị V. đang theo học.

Chị V. đã 2 lần chuyển cho Tuấn, mỗi lần 10 triệu đồng vì lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình sẽ bị phát tán, ảnh hưởng đến bản thân và gia đình.

Hương Lài

Vụ giết người trong căn biệt thự ven Sài Gòn, nghi phạm là con nuôi

Vụ giết người trong căn biệt thự ven Sài Gòn, nghi phạm là con nuôi

 Nghi phạm là con nuôi của nạn nhân và sau khi gây án đã bỏ trốn nhưng mới đây ra đầu thú.