Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Tri (Bến Tre) vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Phụng (46 tuổi) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo thông tin ban đầu, Phụng và gia đình bé Huyền (tên đã đổi, 13 tuổi) quen biết với nhau. Đầu năm 2019, Huyền đến nhà Phụng chơi thì gã này thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Sau khi hiếp dâm bé gái, Phụng cho nạn nhân tiền và dặn không được kể lại vụ việc cho ai biết.

Sau đó, Phụng tiếp tục thực hiện hành tương tự với bé gái. Khoảng tháng 3, bà nội của Huyền phát hiện vụ việc nên gặng hỏi thì bé gái kể bị Phụng nhiều lần xâm hại.

Gia đình bé gái sau đó đến công an tố giác hành vi của Phụng. Song, thời điểm này Phụng đã đi khỏi địa phương nên cơ quan CSĐT công an huyện Ba Tri đã thông báo truy tìm.

Đến ngày 7/9, Phụng trở về địa phương thì bị cơ quan CSĐT công an huyện đã mời lên làm việc. Tại công an, Phụng đã thừa nhận hành vi xâm hại bé Huyền nhiều lần tại nhà riêng.

Hiện hồ sơ vụ việc đã được Công an huyện Ba Tri chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Thủ thư trường tiểu học ở Nghệ An bị tố hiếp dâm cô gái bại liệt

Thủ thư trường tiểu học ở Nghệ An bị tố hiếp dâm cô gái bại liệt

Theo đơn thư, lợi dụng lúc bà Nh. đi vắng, người đàn ông tên G. đến nhà và hiếp dâm người con gái bị tàn tật của bà.

T.Chí