Liên quan đến vụ cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô nhiều bé gái như đã thông tin, cuối giờ chiều 17/11 cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, ngụ Q.3) để điều tra về hành vi “dâm ô”.

{keywords}
Ông Nguyễn Tiến Dũng bị Công an Q.Bình Thạnh bắt khẩn cấp để điều tra vụ dâm ô xảy ra tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM

Ông Dũng là nhân viên phòng quản lý hồ sơ - giáo dục tư vấn, Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM (trụ sở đường Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh) thuộc Sở LLĐ-TB&XH TP.HCM.

Khi bị mời làm việc ông Dũng thừa nhận hành vi dâm ô đối với các bé gái đang được quản lý tại trung tâm. Hình thức mà ông Dũng “giở trò” với các bé gái là lúc đêm khuya đến trước cửa phòng ở của các bé gái, yêu cầu các bé đến gần để ông sờ ngực, vùng kín; thậm chí bắt các bé đụng chạm vào vùng nhạy cảm của ông.

Chiêu trò mà ông Dũng đưa ra với các bé gái là cho hút thuốc lá, cho uống nước ngọt và hứa hẹn sẽ liên hệ với gia đình để làm thủ tục, can thiệp hồ sơ giúp các bé sớm hồi gia.

{keywords}
Đến nay, Công an đủ cơ sở cho rằng, ông Nguyễn Tiến Dũng dâm ô nhiều bé gái thuộc diện quản lý tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM

Trong ngày 17/11, khi thông tin gây xôn xao dư luận, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội TP đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Dũng. Tuy nhiên, đến cuối ngày Công an Q.Bình Thạnh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông này.

Như đã thông tin, mới đây 2 bé gái 13 và 14 tuổi đã có đơn tố cáo ông Dũng có hành vi dâm ô khi các bé bị quản lý tại trung tâm. Đáng nói, cả 2 bé gái khi đã hồi gia mới chính thức tố cáo.

Ngay sau đó, ông Dũng bị công an mời làm việc và nhanh chóng thừa nhận hành vi.

{keywords}
Bên trong Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM khi cơ quan công an vào làm việc

 

{keywords}
Cơ quan công an thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Tiến Dũng

Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM là đơn vị trực thuộc Sở LĐ-TB&XH, có nhiệm vụ tiếp nhận các trường hợp người lang thang cơ nhỡ, không nơi ở cố định, không giấy tờ tuỳ thân…

Sau một thời gian ở tại trung tâm, nếu trường hợp nào được gia đình bảo lãnh theo đúng quy định sẽ cho hồi gia; trường hợp còn lại sẽ được chuyển tiếp đến các cơ sở giáo dục, dạy nghề.

Điều tra cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô nhiều bé gái

Điều tra cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô nhiều bé gái

 Một cán bộ tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM bị tố cáo đã có hành vi dâm ô với nhiều bé gái trong thời gian các bé bị đưa vào đây.

Linh An – Thanh Tùng