- Gã đàn ông đến nhà chơi và 2 lần xâm hại cô gái bị thiểu năng. Bị người nhà của cô gái phát hiện, người đàn ông nói trên không thừa nhận…

Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ngày 26/4 đã bắt giữ khẩn cấp nghi can Lê Khắc Khánh (SN 1979, ngụ quê Thanh Hóa) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm”

Dư luận địa phương bức xúc, khi nạn nhân bị Khánh xâm hại là chị Quyên (người bị thiểu năng - tên đã được thay đổi, SN 1990, ngụ TP.Biên Hòa).

Theo thông tin điều tra ban đầu, do quen biết với chị ruột của chị Quyên nên giai đoạn tháng 3/2017, Khánh có nhiều lần ghé chơi tại nhà chị này ở KP.4, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa. 

Do thấy chị Quyên bị thiểu năng về nhận thức, đang trị bệnh nên Khánh nảy sinh tà ý.

Sáng 9/4, Khánh đến nhà chị Quyên chơi. Thấy nhà vắng người, Khánh liền dùng vũ lực xâm hại chị Quyên ngay tại gian bếp. Sau đó Khánh tỏ ra bình thường. Phần vì chị Quyên bị thiểu năng về nhận thức nên không thể nói cho ai biết.

Trưa 24/4, Khánh lại đến chơi và lần này một mình chị Quyên ở nhà. Khánh tiếp tục giở trò cũ với chị Quyên ngay trong phòng ngủ của căn nhà.

Khi Khánh hành sự vừa xong, bước ra từ buồng ngủ, cùng lúc đó chị ruột của chị Quyên đi công việc về bắt gặp. Gia đình chị Quyên đã gây áp lực nhưng Khánh chối bỏ hành vi. Gia đình chị Quyên đã tố cáo vụ việc đến cơ quan công an.

Công an vào cuộc điều tra, mời Khánh lên làm việc. Qua đấu tranh, Khánh đã thừa nhận 2 lần dùng vũ lực xâm hại chị Quyên như nói trên. Công an tiến hành bắt giữ khẩn cấp gã đàn ông này và đang củng cố hồ sơ, chứng cứ để xử lý.

Hòa Minh