Thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk sáng nay cho biết, cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm trong vụ phát hiện thi thể phụ nữ bị mất cánh tay trong rẫy cà phê tại xã Hòa Khánh (TP Buôn Ma Thuột).

Nghi phạm là Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú thôn 4, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột), là con trai chủ rẫy, người phát hiện thi thể nạn nhân và trình báo công an.

{keywords}
Khu vực rẫy nên phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, khoảng 8g30 ngày 30/12, ông N.Q.T đi thăm rẫy tại thôn 22 xã Hòa Khánh thì phát hiện thi thể người phụ nữ biến dạng, đang phân hủy nên báo công an.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân khuyết bàn tay phải, quanh cổ có một vết hằn dài, áo bị kéo lên ngực, quần bị tuột xuống gối...

Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H (22 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hòa Khánh).

Mở rộng hiện trường, công an phát hiện 1 xe máy hiệu Vision màu đen nhám gần khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Bước đầu, đối tượng Hùng khai có quen biết và có quan hệ tình cảm với nạn nhân, tuy nhiên gần đây giữa hai người có “mâu thuẫn về tiền bạc”.

Hùng khai hẹn nạn nhân đến khu vực rẫy của gia đình rồi ra tay sát hại.

Theo thông tin từ người thân nạn nhân, trưa ngày 25/12, sau khi đi chợ về, chị H. ướp sẵn đồ ăn, chuẩn bị nấu bữa trưa cho gia đình.

Tuy nhiên, sau đó chị H. nhờ mẹ nấu ăn để lên TP Buôn Ma Thuột có việc cá nhân. Đến chiều cùng ngày, thấy chị H. không về, người thân nhiều lần gọi điện nhưng không liên lạc được.

Người thân sau đó tổ chức đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Một ngày sau, chị gái của nạn nhân đã đăng tải thông tin em gái mất tích lên mạng xã hội Facebook nhờ tìm kiếm, đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Người phụ nữ nghi bị sát hại, mất bàn tay trong rẫy cà phê

Người phụ nữ nghi bị sát hại, mất bàn tay trong rẫy cà phê

Người dân đi làm thì phát hiện thi thể một phụ nữ nghi bị giết trong rẫy cà phê đang trong giai đoạn phân hủy.

Trùng Dương