XEM VIDEO:

Liên quan đến vụ “Sau cuộc điện thoại lạ, quán cà phê bị nhóm giang hồ đập phá”, diễn biến mới nhất, Công an huyện Bình Chánh vừa tạm giữ hình sự 10 đối tượng có liên quan; đồng thời mở rộng điều tra, truy bắt đối tượng cầm đầu.

Theo nguồn thông tin, đây là 1 nhóm giang hồ có số má ở địa phương, sống bằng hoạt động bảo kê, xin đểu tại các quán, tụ điểm kinh doanh và nghi vấn có các hoạt động phạm pháp khác.

Hiện Công an đang làm thủ tục giám định thương tích đối với nạn nhân A (25 tuổi, quê Cần Thơ), là nhân viên bảo vệ quán cà phê T.A, ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh.

{keywords}
Diễn biến nhóm giang hồ đập phá quán cà phê bị camera an ninh ghi nhận

Như đã thông tin, 16h chiều 10/3 nhóm giang hồ gần 20 đối tượng mang theo hung khí như mã tấu, dao tự chế, tuýp sắt, đinh ba… tấn công vào quán cà phê T.A do ông P.A.T (39 tuổi, ngụ xã Hưng Long) làm chủ. Sự việc khiến vợ và 4 con của ông T một phen khiếp đảm.

Nhóm giang hồ dùng hung khí đâm vào vùng mặt, tay của bảo vệ A. Trước khi bỏ đi, chúng còn đập phá đồ đạc trong quán. Diễn biến vụ việc đã được camera an ninh ghi nhận...

Ông T khẳng định, ông không mâu thuẫn với ai, vụ việc có thể xuất phát từ chuyện nhóm giang hồ đòi bảo kê quán cà phê. Theo ông T, 2 ngày trước có 1 cuộc điện thoại lạ gọi đến, yêu cầu ông đóng tiền bảo kê nhưng vì quán kinh doanh nhỏ, ông đã từ chối. Đến chiều 10/3, nhóm giang hồ tấn công vào quán của ông như nói trên.

Táo tợn hơn, khi vụ đập phá quán cà phê đang được Công an huyện Bình Chánh điều tra, ông T nhận được điện thoại của người lạ, đề nghị phải có đơn… bãi nại, nếu không sẽ giết cả gia đình. Người lạ còn hẹn ông T đến gặp ở 1 địa điểm gần nhà để nói chuyện.

Khi ông T đến, nhiều thanh niên hung hãn lao vào hành hung. May mắn, Công an có mặt, kịp thời khống chế 4 đối tượng đưa về làm việc.

Sau cuộc điện thoại lạ, quán cà phê bị hàng chục giang hồ đập phá

Sau cuộc điện thoại lạ, quán cà phê bị hàng chục giang hồ đập phá

 Gần 20 giang hồ cầm hung khí đập phá 1 quán cà phê ở huyện Bình Chánh, TP.HCM vì chủ quán không chịu đóng tiền bảo kê.

Phước An