Hôm nay nguồn tin cho biết, Cơ quan điều tra Bộ Công an vừa bắt ông Tô Công Lý (35 tuổi) - Phó tổng giám đốc công ty TNHH xây dựng - thương mại - du lịch Công Lý (công ty Công Lý).

Ông Lý bị bắt để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan công an cũng khám xét nhà và nơi làm việc của ông Tô Công Lý. Việc hoàn tất công tác khám xét nhà và nơi làm việc của ông Lý vào khoảng 3h sáng nay.

{keywords}
Đêm qua, cơ quan công an khám xét nhà và nơi làm việc của ông Tô Công Lý

Gần đây, công ty Công Lý có tờ trình gửi UBND tỉnh Cà Mau xin hỗ trợ xử lý tình trạng thai nhi tại nhà máy xử lý rác. Theo đó, công ty gặp tình trạng nhức nhối là thai nhi bị bỏ theo lượng rác thải hàng ngày tập kết về nhà máy.

Tính từ khi đi vào hoạt động đến nay đã phát hiện hơn 300 thai nhi. Nhà máy đã phải thực hiện chôn cất các thai nhi trên trong khuôn viên. Tuy nhiên, đến nay quỹ đất này không còn chỗ chôn cất, mà hỏa thiêu thì đơn vị không có kinh phí.

Trước thực tế này, công ty trình UBND tỉnh xem xét hỗ trợ chi phí chôn cất cho thai nhi đồng thời kiểm tra, kiểm soát rác từ đầu nguồn để giảm thiểu việc thai nhi theo xe rác vào nhà máy...

Tuy nhiên, theo báo cáo của Công an tỉnh Cà Mau khẳng định, việc công ty Công Lý khai báo phát hiện hơn 300 xác thai nhi bị bỏ rơi nằm lẫn trong lượng rác đưa về nhà máy xử lý và đã chôn cất các thai nhi trong khuôn viên nhà máy là chưa có cơ sở.

Đối với vụ việc này, UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu công ty Công Lý phải nghiêm túc rút kinh nghiệm và chấn chỉnh ngay việc cung cấp thông tin không chính xác về số lượng 300 thai nhi bị bỏ rơi nằm lẫn trong rác khi đưa về nhà máy; không để xảy ra trường hợp cung cấp thông tin không chính xác trong thời gian tới.

Ô tô biển ngoại giao của đại gia Cà Mau sử dụng sai quy định

Ô tô biển ngoại giao của đại gia Cà Mau sử dụng sai quy định

Công an tỉnh Cà Mau vừa có thông tin với báo chí về việc xe mang biển số ngoại giao lưu thông trên địa bàn tỉnh này.

Sông Ngư