Hôm nay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đang điều tra vụ Dương Văn Lợi (39 tuổi, ngụ ấp Phong Điền, xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm) về hành vi giết người

Theo thông tin ban đầu, hôm qua, Võ Minh Huy (28 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) và 1 nhóm người tổ chức nhậu tại nhà của ông T. ở tỉnh lộ 885 (xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm).

{keywords}
Hiện trường vụ án mạng

Trong lúc nhậu, nhóm người này dùng loa kẹo kéo hát karaoke. Lợi nhà ở cạnh bên cũng sang nhậu và cùng hát karaoke. Nhậu được một lúc thì Lợi bỏ về nhà xem ti vi.

Những người còn lại vẫn tiếp tục nhậu và hát karaoke. Bực tức vì ồn ào, Lợi quay lại chỗ nhậu yêu cầu nhóm của Huy phải quay loa hát karaoke sang hướng khác, không được quay loa sang nhà của mình...dẫn đến cự cãi.

Lúc này, Lợi chạy về nhà cầm dao qua để "nói chuyện" nhưng được vợ can ngăn. Gã này tiếp tục có lời lẽ thách thức đánh nhau với nhóm của Huy.

Nhóm của Huy cầm vỏ chai bia rượt đánh Lợi. Lợi chạy vào nhà đóng cửa lại thì bị nhóm người ném gạch, đá, vỏ chai vào nhà.

Tức giận, Lợi lấy dao đi cửa sau dùng dao đâm chém làm Huy bị thương. Lợi cũng bị nhóm hát karaoke chém trọng thương.

Lợi và Huy được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên Huy đã tử vong. Theo người dân địa phương, nạn nhân Huy từ Sóc Trăng sang Bến Tre phụ bán quán cơm.

Bị chém nát chân vì giành 2 nhân viên hát karaoke

Bị chém nát chân vì giành 2 nhân viên hát karaoke

Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt được nhóm đối tượng chém nát chân anh Vũ Mạnh H. vào đêm 2/10.

Thiện Chí