Ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP.HCM (đơn vị chủ quản của Trung tâm hỗ trợ xã hội TP, trụ sở đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh) xác nhận, đơn vị này đang phối hợp cùng Công an quận xác minh, làm rõ nội dung tố cáo.

Theo thông tin ban đầu, ít nhất 2 bé gái là D (13 tuổi) và A (14 tuổi) đã lên tiếng tố cáo ông N.T.D (cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM) đã có hành vi dâm ô. 2 bé gái này sau khi được gia đình bảo lãnh mới chính thức có đơn tố cáo ông D.

{keywords}
Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM 

 

Ông D là cán bộ phụ trách hồ sơ của những người lang thang cơ nhỡ mà các phường ở TP.HCM chuyển đến.

Bước đầu xác định, D và A là 2 bé gái lang thang cơ nhỡ được lực lượng công an khi tuần tra, kiểm tra hành chính phát hiện, đưa vào trung tâm.

Theo nội dung tố cáo, sau 21h đêm, ông D đến phòng ở của các bé gái. Ông lần luợt gọi các bé đến gần cửa sổ, yêu cầu các bé kéo quần áo cho ông sờ vùng kín. Có trường hợp, ông yêu cầu các bé cầm, nắm vùng nhạy cảm của ông cho đến khi ông thoả mãn.

Đổi lại, ông D cho các bé trong phòng thuốc lá, nước ngọt, hứa hẹn sẽ liên hệ với gia đình đến bảo lãnh sớm và ông can thiệp vào hồ sơ để giúp các bé sớm hồi gia.

Lời tố cáo của các bé cho hay, ông D có hành động dâm ô hàng loạt bé gái. Những lần như thế diễn ra vào ban đêm và ông yêu cầu 1 trong số các bé trong phòng đứng ngay gần cửa để canh, nếu phát hiện có cán bộ của trung tâm đến gần thì báo động cho ông biết. Những bé gái nạn nhân khẳng định, nhiều lần ông D đến trước phòng, thực hiện các hành vi dâm ô khi ông có rượu bia trong người.

Phía Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM và Sở LĐ-TB-XH đã yêu cầu ông D giải trình vụ việc. Bước đầu ông này thừa nhận có hành vi dâm ô với một số bé gái.

Trong ngày hôm nay, Công an địa phương đã chính thức vào cuộc điều tra vụ việc. 

Gã xe ôm ở Sài Gòn xông vào phòng trọ 2 lần dâm ô bé gái 5 tuổi

Gã xe ôm ở Sài Gòn xông vào phòng trọ 2 lần dâm ô bé gái 5 tuổi

Thấy bé N. ở trong phòng trọ một mình, Chín xông vào dùng tay sờ bộ phận sinh dục của bé gái 2 lần. Hành vi dâm ô của gã đã phải trả giá bằng 5 năm tù.

Phước An