- Người đàn ông bị mời về trụ sở Công an P.Tam Bình, Q.Thủ Đức để làm việc, sau đó nhập viện và tử vong. Gia đình cho biết, phía công an có thông báo là ông này treo cổ tự vẫn…

Người đàn ông nói trên là Ngô Chí T (SN 1977, ngụ đường số 13, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức). Vụ việc hiện đang được Văn phòng cơ quan CSĐT (PC44) Công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

Vợ ông T cho biết, 20h tối 13/6 khi ông này đang ở nhà, có cán bộ Công an P.Tam Bình đến mời về trụ sở công an phường làm việc. Gia đình không rõ ông T bị công an mời làm việc về việc gì?

{keywords}
Gia đình đang lo hậu sự cho ông T.

Đến sáng 14/6, cán bộ công an cùng đại diện tổ dân phố đến nhà mời vợ ông T lên trụ sở công an phường. Tại đây bà này nghe cán bộ công an thông báo hung tin ông T đã treo cổ tự vẫn tại công an phường trong đêm 13/6. Phía công an có hỏi vợ ông T về 1 số vấn đề như gần đây ông T có buồn phiền, có gì khác lạ hay không?

Gia đình cho hay, thời điểm tối 13/6 khi cán bộ công an đến nhà mời lên làm việc, ông T đang phụ vợ giặt quần áo và không có giấy mời theo quy định.

Được biết, ông T có 3 con nhỏ đang tuổi ăn học. Ông này bán đồ điện, còn vợ làm nghề giặt đồ thuê. Hiện gia đình ông T không tin ông đã thắt cổ tự vẫn tại trụ sở Công an P.Tam Bình.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía PC44, Công an TP.HCM đã vào cuộc điều tra. Đến nay phía Công an TP.HCM cũng như Công an Q.Thủ Đức chưa thông tin chính thức về vụ việc.

Theo nguồn thông tin riêng, tối 13/6 ông T được cán bộ công an mời về trụ sở Công an P.Tam Bình do tổ tuần tra công an phường khi làm nhiệm vụ quản lý địa bàn tình nghi ông này sử dụng ma túy.

Trong tối 13/6, cán bộ công an chỉ lấy lời khai của ông T, chưa có quyết định tạm giữ ông này. Tuy nhiên lợi dụng lúc vắng cán bộ trực ban, ông T đã dùng ống quần tự vẫn ở song cửa sổ phòng làm việc của Công an P.Tam Bình?

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bắt 3 người đánh nam thanh niên tử vong ở Sài Gòn

Bắt 3 người đánh nam thanh niên tử vong ở Sài Gòn

Sau khi chở bạn gái về phòng, nam thanh niên quay ra nẹt pô xe, khiêu khích nhóm bạn nhậu trước đó. Hai bên xảy ra ẩu đả, dùng gạch tấn công nhau dẫn đến một người tử vong...

Mẹ bàng hoàng phát hiện con trai tử vong trong rẫy cà phê

Mẹ bàng hoàng phát hiện con trai tử vong trong rẫy cà phê

Trời tối mà vẫn không thấy con trai đi làm về, người mẹ vội vàng chạy vào rẫy tìm thì phát hiện con trai tử vong trong căn chòi gỗ.

Sự thật vụ bé trai 14 tuổi bị chém tử vong trên đường phố Sài Gòn

Sự thật vụ bé trai 14 tuổi bị chém tử vong trên đường phố Sài Gòn

Hung thủ trực tiếp xuống tay sát hại bé trai 14 tuổi bước đầu khai báo các tình tiết liên quan đến vụ án mạng gây xôn xao dư luận này.

Thiếu nữ tử vong sau tiệc sinh nhật cùng bạn trai

Thiếu nữ tử vong sau tiệc sinh nhật cùng bạn trai

Sau tiệc sinh nhật, chị Hạnh cùng nhóm bạn ngủ ở phòng trọ. Lúc nửa đêm, người bạn thấy thiếu nữ 18 tuổi chảy máu mũi, tím tái nên đưa đi cấp cứu.

Đôi nam nữ tử vong trong căn nhà khóa trái

Đôi nam nữ tử vong trong căn nhà khóa trái

Khi phá cửa vào nhà, người dân phát hiện anh Cường chết trong tư thế treo cổ, cạnh đó là thi thể người bạn gái với nhiều vết thương trên cơ thể.

L.A