- Sau khi cãi nhau, Lộc đã kéo người tình hơn mình 4 tuổi ra mương nước và dìm cho đến chết.

Cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ.

{keywords}
Công an khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, khuya hôm qua, bà Phạm Thị Bé Em (ngụ ấp Bình Lương, xã An Bình, huyện Long Hồ) hốt hoảng đến công an trình báo về việc con gái mình là Nguyễn Thị Bé Chín (42 tuổi) nghi bị sát hại tại nhà của Trần Văn Lộc (38 tuổi, ngụ ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ). Chị Bé Chín là người tình của Lộc.

Theo người dân cho biết, từ năm 2012, chị Chín chung sống như vợ chồng với Lộc. Tuy nhiên, trong cuộc sống hằng ngày, chị này và người tình nhỏ hơn 4 tuổi thường xuyên xảy ra cự cãi. 

Ngày 1/12, trong lúc cãi nhau, Lộc lấy dao dọa cắt cổ chị Chín, nhưng do người phụ nữ này van xin nên gã vứt bỏ dao. Một lúc sau, Lộc bất ngờ kéo chị Bé Chín ra mương nước gần nhà rồi đẩy chị xuống mương và dìm cho đến chết.

Sau khi gây án, Lộc kéo xác nạn nhân vào nhà rồi dùng bao ni lông và mền đậy lại. Lộc bỏ đi và đến ngày hôm qua mới gọi điện cho con gái ruột nói đã sát hại chị Chín.

Nghe xong, con gái Lộc gọi điện báo cho mẹ của nạn nhân biết. Khi mọi người đến hiện trường thì phát hiện chị Chín đã tử vong. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. 

Khi được mời về cơ quan công an làm việc, Lộc đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Hồng Thanh