Các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM hiện đang phối hợp cùng Công an Q.Bình Tân điều tra vụ giết người vừa xảy ra tại khách sạn A.N nằm trên đường Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân.

{keywords}
Cơ quan Công an phong toả hiện trường để điều tra

Điều tra sơ bộ cho hay, tối 6/5 có đôi nam nữ đến thuê phòng ở khách sạn A.N để lưu trú. Vài giờ sau, nhân viên khách sạn nghe tiếng ồn ào, cự cãi lớn tiếng phát ra từ căn phòng của đôi nam nữ nên chạy lên tìm hiểu, can ngăn.

Tuy nhiên nhân viên gọi cửa không được vì bị khoá trái bên trong. Trong phòng phát ra tiếng người nam doạ giết bạn gái. Trước tình hình trên, nhân viên khách sạn đã gọi điện cầu cứu Công an.

Khi Công an đến nơi, phá khoá vào được phòng thì phát hiện cô gái nằm chết trong phòng, cạnh đó là người đàn ông nằm thoi thóp nên đưa đi cấp cứu.

Cô gái tử vong được xác định là T.B.T (SN 1996, quê Sóc Trăng). Còn nam thanh niên ở cùng phòng là L.M.T (SN 1989, quê Bình Phước).

Công an xác định 2 người này có quan hệ tình cảm. Bước đầu cơ quan điều tra nhận định, vì mâu thuẫn tình cảm nên T đã sát hại bạn gái rồi tự vẫn.

Vụ đâm chết người vì nhắc vượt đèn đỏ: Khởi tố vụ án giết người

Vụ đâm chết người vì nhắc vượt đèn đỏ: Khởi tố vụ án giết người

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ đâm chết người vì bị nhắc vượt đèn đỏ.  

Phước An