Thông tin từ phòng CSĐT tội phạm về ma túy - Công an TP.HCM cho hay, vừa phối hợp cùng Cục CSĐT tội phạm về ma túy - Bộ Công an và Công an Q.Tân Bình, Bình Tân và huyện Bình Chánh triệt phá 1 đường dây ma túy khủng.

Đến nay, Công an vừa cất lưới giai đoạn 2 chuyên án và triệt phá những mắt xích quan trọng của đường dây ma túy này tại Việt Nam.

{keywords}
Đối tượng Võ Quốc Hoà, có vai trò cầm đầu đường dây ma túy khủng

Trước đó, từ giai đoạn giữa tháng 4, qua hoạt động nghiệp vụ, quản lý địa bàn, trinh sát của phòng CSĐT tội phạm về ma túy phát hiện 1 đường dây mua bán, vận chuyển ma túy, tàng trữ trái phép ma túy khủng.

Đường dây này chuyển ma túy từ Campuchia qua cửa khẩu Tây Nam, về TP.HCM tiêu thụ.

Quá trình đeo bám, trinh sát phát hiện những đối tượng trong đường dây luôn thủ vũ khí, sẵn sàng sống chết khi bị vây ráp.

{keywords}
Tang vật súng, quả nổ...

 

Giai đoạn cuối tháng 4, đầu tháng 5, các lực lượng phối hợp nói trên đã chặt đứt 2 nhánh của đường dây. Tổng cộng cơ quan Công an đã bắt 7 đối tượng, thu giữ 26kg ma túy tổng hợp, trong số đó có 9 ngàn viên thuốc lắc.

Ngoài ra, Công an còn thu giữ thêm 1 khẩu súng K54, 20 viên đạn, 3 quả nổ và 2 xe ô tô…

Đến ngày 21/6, lực lượng phối hợp tiếp tục bắt giữ thêm 5 đối tượng có liên quan, trong đó có đối tượng cầm đầu đường dây.

Lần này Công an thu giữ thêm tang vật khủng là 60kg ma túy tổng hợp các loại, trong số đó có 18 ngàn viên thuốc lắc và 1 khẩu súng hiệu CZ75, 5 viên đạn, 3 xe ô tô…

 

Nữ DJ xinh đẹp vận chuyển thuê 4kg ma tuý với giá 500 USD

Nữ DJ xinh đẹp vận chuyển thuê 4kg ma túy với giá 500 USD

Nữ DJ xinh đẹp ở miền Tây khai cô được một người đàn ông thuê vận chuyển gần 4kg ma túy từ Campuchia về Việt Nam với giá 500 USD. 

Linh An