- Trong khi các tay anh chị tụ tập về khu vực Quán Toan để chuẩn bị cho buổi khai trương quán karaoke của một "đại ca" thì xảy ra hỗn chiến khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Bùi Đình Trọng (SN 1983, ở tập thể Quán Toan, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng), tử vong do 2 vết đạn gặm vào ngực và sườn.

Công an quận Hồng Bàng cho biết, đang kết hợp cùng Phòng CSHS Công an TP.Hải Phòng điều tra làm rõ nguyên nhân và truy tìm hung thủ.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 30/8, trước cửa quán karaoke '5 sao' H.A ở khu vực trung tâm Quán Toan.

Khi đó, một nhóm đối tượng trú ở xã An Hưng (huyện An Dương) đi xe ô tô từ ngã tư Quán Toan về quán karaoke H.A thì gặp một xe ô tô do đối tượng tên K. điều khiển chạy ngược chiều ra.

Không chịu nhường nhau nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi, sau đó cùng gọi chiến hữu tới.

Nhận tin báo, Công an phường Quán Toan đã có mặt giải tán đám đông. Tuy nhiên, sau khi Công an phường ra về, cả hai nhóm này đã quay trở lại tiếp tục dàn trận hỗn chiến.

Được biết, cả 2 nhóm đến khu vực này để chuẩn bị dự khai trương một quán karaoke gần đó do một tay anh chị giang hồ khét tiếng là Đ. "còi" làm chủ.

Những người chứng kiến cho biết, trong lúc hỗn chiến có nhiều chai lọ được ném ra và kèm theo đó là những tiếng nổ bắn ra từ khẩu súng của một đối tượng.

Hậu quả, anh Trọng bị 2 vết đạn găm vào người và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau cuộc hỗn chiến, nhóm thanh niên được cho là đối thủ đã ra tay sát hại Trọng khoảng 3 - 4 người leo lên một chiếc xe ô tô đi khỏi hiện trường.

Một nguồn tin cho biết, đối tượng ra tay nổ súng bắn chết người tên D. thuộc nhóm giang hồ trú xã An Hưng. Khẩu súng mà đối tượng sử dụng là súng ngắn quân dụng K59.

Q.Minh