Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM đang tạm giữ hình sự 2 nghi can là Trần Thị Bé Tiền (36 tuổi, quê Bến Tre) và Trần Thị Thu Hằng (48 tuổi, quê Nam Định, cùng tạm trú Q.Gò Vấp) để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, 12h45 trưa 3/9 trinh sát Công an quận kiểm tra hành chính 1 căn nhà trọ nằm trên đường Tân Sơn, P.12 và bắt quả tang Tiền và Hằng có hành vi trộm cắp tiền của 1 người đàn ông. 

{keywords}
2 nghi can bị bắt giữ tại cơ quan Công an

Khi tất cả bị đưa về cơ quan Công an làm rõ thì xác định người đàn ông trên là khách mua dâm. Còn Tiền là người bán dâm, cùng Hằng có kế hoạch trộm tài sản của người khách này.

Qua đấu tranh, Tiền và Hằng thừa nhận, 3 năm nay thuê căn nhà ở số 467 đường Tân Sơn để mở quán cà phê nhỏ kiếm sống. 2 người có quan hệ tình cảm đồng giới với nhau. 2 người kiếm thêm bằng việc gạ khách đến quán thực hiện mua bán dâm ở phòng trọ thuê ngay sát bên cạnh.

Trong vòng gần 2 tháng trở lại đây, Tiền và Hằng lên kế hoạch trộm tài sản của khách làng chơi. Khi 1 người cùng khách vào phòng trọ mua bán dâm thì lợi dụng sơ hở của khách sẽ trộm tiền đưa ra, người còn lại bên ngoài đợi sẵn.

Trong vụ bị bắt quả tang thì Tiền trộm 2,4 triệu, vừa đưa ra bên ngoài thì bị trinh sát Công an ập đến bắt quả tang.

2 người đàn bà cũng thừa nhận, mới đây đã thực hiện thành công 2 vụ trộm cắp của khách. 2 nạn nhân này cũng đã trình báo nên cơ quan Công an vào cuộc điều tra, bắt quả tang hành vi trên.

Triệt phá đường dây chân dài bán dâm giá chục ngàn USD

Triệt phá đường dây chân dài bán dâm giá chục ngàn USD

 Bộ Công an vừa triệt phá một đường dây gái gọi cao cấp được tuyển chọn, cao trên 1m7, thân hình nóng bỏng, mặt đẹp.

Linh An