- Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM hiện đang điều tra vụ truy sát làm 2 người tử vong, 2 người khác bị thương xảy ra vào đêm 5/10 tại khu chợ Tân Trụ, đường Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình.

Nạn nhân tử vong là thanh niên tên Nhi (SN 1997) và Khang (SN 1999, là em họ của anh Nhi). 2 người bị thương tích là Bằng (SN 1987) và một phụ nữ (mẹ ruột của Nhi).

{keywords}

Hiện trường vụ truy sát là khu vực chợ Tân Trụ, Q.Tân Bình, TP.HCM

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h đêm 5/10 những người sinh sống, buôn bán phía sau chợ Tân Trụ chứng kiến màn truy sát kinh hoàng khi có nhiều thanh niên cầm hung khí là dao tự chế, gậy gộc…rượt đuổi nhau ở khu vực này.

Vài phút sau, người dân phát hiện 4 người trên bị thương tích nên đưa đi cấp cứu và trình báo cơ quan công an. Tuy nhiên, có 2 người đã tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

Công an sau đó có mặt, tiến hành phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của người liên quan, nhân chứng để phục vụ điều tra. 

Bước đầu, công an xác định, tại thời điểm trên, cha con anh Bằng có mâu thuẫn, cự cãi với gia đình anh Nhi, anh Khang xung quanh việc định giá bán trái cây tại chợ. Được biết 2 bên gia đình có sạp bán trái cây cạnh nhau.

Sau cự cãi, 2 bên gia đình đã ẩu đả, sử dụng hung khí truy sát nhau, gây án mạng như trên. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

Anh Sinh