Vào khoảng 16h ngày 3/12/2019, Công an TP Thái Bình nhận được tin báo về việc 1 nữ điều dưỡng bệnh viện Phổi Thái Bình đột tử tại nơi làm việc. 

Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và đến 25/12/2019, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người và bắt giữ khẩn cấp đối với Lại Thị Kiều Trang. 

{keywords}
 

Tại cơ quan điều tra, Trang khai có quan hệ tình cảm yêu đương với anh Q. (30 tuổi, ở huyện Kiến Xương) là chồng của chị họ. Thời gian gần đây, anh Q. đòi chấm dứt quan hệ nên Trang buồn chán và nảy sinh ý định giết chị họ là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, cán bộ bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Sau đó, Trang lên mạng mua chất độc natri xyanua rồi mua 6 hộp trà sữa, đổ chất độc này vào rồi gửi cho chị họ ở bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Do lúc đó chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. là đồng nghiệp với chị Y. mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống.

Sau đó, chị H. thấy có bất thường liền chạy vào nhà vệ sinh thì bị gục ngã trong nhà vệ sinh bệnh viện. Chị H. được đưa vào phòng cấp cứu nhưng đã tử vong.

Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: Em họ, anh rể từng chung vốn mở phòng gym

Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: Em họ, anh rể từng chung vốn mở phòng gym

Nghi phạm đầu độc chị họ bằng trà sữa chung vốn mở phòng gym với anh rể, cả 2 thường xuyên đăng những bức ảnh tình tứ bên nhau trên mạng xã hội.

An Nguyên