Nguồn thông tin cho hay, Công an Q.5 đang tạm giữ hình sự nghi can Trương Gia Huy (SN 1999, ngụ Q.10) để điều tra về vụ việc giở trò đồi bại với cô gái trong 1 con hẻm ở Sài Gòn.

{keywords}
Nghi can Trương Gia Huy khi ra đầu thú

Theo đó, trong ngày 18/4 thông tin về clip giở trò đồi bại với cô gái giữa phố, phát tán trên mạng xã hội gây xôn xao; tối ngày 18/4, biết khó thoát được nên Huy đến Công an P.11, Q.5 đầu thú.

Huy thừa nhận toàn bộ hành vi như đoạn clip mô tả.

Huy khai, khoảng 1h sáng 18/4, nghi can này dừng xe tại giao lộ Ngô Quyền – Hồng Bàng, Q.5 thì thấy chị L.T.H (SN 1977) đi bộ 1 mình giữa đường. Do biết chị H có biểu hiện không bình thường, ít nói, khờ khạo nên Huy nảy sinh ý định giở trò đồi bại.

Huy điều khiển xe gắn máy đi theo chị H. Đến đầu con hẻm số 10, đường Lão Tử, Huy chờ sẵn bế chị H vào bên trong hẻm. Huy dồn chị H vào tường và dùng vũ lực ép chị này thực hiện theo ý muốn bệnh hoạn của mình.

Chị H chống cự, đẩy ra thì Huy mở cốp xe lấy 1 tuốc-nơ-vít đe doạ, đánh người phụ nữ này để thực hiện hành vi đến cùng. Khi có người đi vào hẻm Huy sợ bị phát hiện nên lên xe bỏ đi.

{keywords}
Nghi can Huy thừa nhận hành vi giở trò đồi bại với cô gái ngay giữa phố

Được biết, khi đoạn clip phát tán trên mạng, Công an Q.10 đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Công an xác định được chị H nhưng chị này không bình thường, nên công tác lấy lời khai gặp khó khăn.

Từ clip trên mạng, Công an xác định, kẻ giở trò mặc áo vàng của công ty CP Be Group (chuyên kinh doanh dịch vụ chở người và hàng hoá) và rõ BKS xe gắn máy mà đối tượng sử dụng.

Công an lần theo BKS xe gắn máy và làm việc với chủ sở hữu là anh Hồ Hoài N (quê Đắc Nông). Anh N cho biết, có đăng ký là tài xế cho Be Group. Đầu tháng 4, anh N về quê nên để lại xe gắn máy cho người bạn, là Trương Gia Huy sử dụng.

Khi Công an đang truy tìm thì bất ngờ tối 18/4 đối tượng Huy đến Công an đầu thú.

Điều tra dấu hiệu bất thường về cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín

Điều tra dấu hiệu bất thường về cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín

 Liên quan tới cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín, vụ việc được chuyển lên Công an TP.HCM để điều tra, làm rõ.

Phước An