- Bỏ học giữa chừng, với nhan sắc nổi bật, má núm đồng tiền duyên dáng, Hảo sa vào con đường bán dâm tiền triệu cho các "đại gia".

Ngày 24/6, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi, ở Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

{keywords}

Khi bị bắt, Nguyễn Thị Hảo ân hận về hành vi của mình

Như VietNamNet đã đưa, theo điều tra, Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi, ở Vĩnh Phúc) là người đứng ra đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ khoảng đầu tháng 6.

Nhiều "đại gia" đã trở thành khách hàng quen thuộc của đường dây mại dâm do Hảo cầm đầu. Và khi khách có yêu cầu, "má mì" này cũng sẵn sàng trực tiếp bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, Hảo cho biết, cô ta từng là sinh viên một trường cao đẳng.

Bỏ học giữa chừng, với nhan sắc nổi bật, má núm đồng tiền duyên dáng, Hảo sa vào con đường bán dâm tiền triệu cho các "đại gia".

Kiếm được nhiều tiền từ việc mua vui cho những người đàn ông giàu có, Hảo không ở nhà trọ như các bạn sinh viên đồng trang lứa mà thuê hẳn phòng khách sạn với chi phí hơn 10 triệu đồng/tháng.

Dễ dàng có được cuộc sống sung túc nhờ nghề "bán phấn buôn hương" nhưng Hảo phải nói dối gia đình rằng cô ta đang làm việc ở một công ty du lịch.

Để "hút" các đại gia mua dâm, Hảo chụp hình khoả thân và đăng lên trang Facebook cá nhân, cùng các trang web khiêu dâm. Bên dưới các ảnh “nóng”, Hảo để số điện thoại để khách có nhu cầu liên lạc.

Khi đi khách không xuể, Hảo tuyển thêm các cô gái có nhan sắc làm nghề thẩm mỹ, bán mỹ phẩm vào đường dây mại dâm cao cấp của mình.

"Má mì" này đưa ra mức giá bán dâm hoặc đi theo tour là 1.000 USD/ngày. Thu của "khách làng chơi" 1.000 USD/lượt mua dâm nhưng Hảo chỉ "cắt" lại cho gái mại dâm 5-7 triệu đồng/lượt.

Chiều 16/6, có hai đại gia gọi điện mua dâm, Hảo đã điều hai nhân viên đến một khách sạn trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để "mua vui" cho khách.

Hảo đã thu của khách hơn 40 triệu đồng. Và trong lúc hai đại gia và gái bán dâm đang vui vẻ đã bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Các cô gái bán dâm đã khai ra Hảo. "Má mì" này bị bắt khi đang ngồi chờ ở một phòng trong cùng khách sạn.

Bị tạm giam, ân hận vì việc làm của mình, Hảo không cầm được nước mắt mỗi lần các điều tra viên lấy lời khai.

T.Nhung