Trước đó, sáng 19/10 một người hàng xóm khi đi ngang nhà bà Bùi Thị Huệ (34 tuổi) ở thôn Bình Trung, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (BR-VT) phát hiện Huệ (34 tuổi) nằm chết trên vũng máu trước cửa nhà nên tri hô, trình báo công an.

{keywords}
Ngôi nhà ông Cường ở Bình Thuận

Khi các cơ quan chức năng đến nơi phát hiện thêm ông Lê Văn Cường (52 tuổi), ngụ thôn Bàu Giêng, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) chết trong tư thế treo cổ.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng tỉnh BR-VT đã phối hợp cùng chính quyền xã Thắng Hải nơi ông Cường cư trú, khám xét nhà ông Cường.

Tại đây, công an phát hiện có 3 lá thư để lại, nội dung thư ông xin lỗi các con, mong các con ở lại cố gắng làm ăn sinh sống “cuộc đời ba trải qua toàn cuộc tình khốn nạn, ba buồn vì bị lừa hàng trăm triệu, ba kết thúc tất cả.” ông Cường viết trong thư.

Ông Cường còn để lại nhà 2 điện thoại, đồng hồ. Ông cũng chuẫn bị sẵn bàn thờ, lư nhang và 3 ly nước.

Được biết, ông Cường ở một mình trong căn nhà cấp 4 tại thôn Bàu Giêng, trên QL 55, sống rất ôn hòa với hàng xóm.

Ông đã ly hôn vợ, có 2 người con đã lập gia đình ở riêng và đi làm ăn xa. Còn bà Bùi Thị Huệ cũng đã có chồng nhưng người này đã bỏ đi từ lâu. Ông Cường và bà Huệ có quan hệ tình cảm với nhau hơn 2 năm nay.

Nguyên nhân vụ án được cơ quan chức năng nhận định có thể do bà Huệ đòi chia tay nên ông Cường đã ra tay sát hại bà Huệ rồi tự sát.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra làm rõ.

Nghi án người đàn ông giết người tình rồi tự sát ở Xuyên Mộc

Nghi án người đàn ông giết người tình rồi tự sát ở Xuyên Mộc

 Sáng nay, người dân tá hoả khi phát hiện người phụ nữ chết bên vũng máu, cạnh đó 1 người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Lê Huân