- Nhân viên quán bar nổi tiếng ở Cà Mau bắt giữ 1 thanh niên để đòi 5 triệu đồng tiền chuộc. Ở vụ khác, công an cũng bắt giữ 4 nghi phạm có hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Ngày 2/4, Công an TP Cà Mau đang tạm giữ hình sự Bành Quốc Đỉnh (26 tuổi, ngụ huyện Thới Bình, Cà Mau) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”. Đỉnh là nhân viên của một quán bar nổi tiếng lớn nhất nhì ở Cà Mau.

Theo điều tra ban đầu, tối hai hôm trước, lực lượng cảnh sát 113 nhận được tin báo về việc anh Tô Đăng Khoa (ngụ huyện Đầm Dơi, Cà Mau) bị Đỉnh bắt giữ và yêu cầu gia đình anh này phải đưa 5 triệu đồng tiền chuộc.

{keywords}
Đối tượng Đỉnh tại thời điểm bị công an bắt giữ

Nhận tin báo, hàng chục cảnh sát triển khai biện pháp nghiệp vụ tổ chức giải cứu anh Khoa. Công an ập vào khu nhà trọ ở khóm 3, phường 6 (TP Cà Mau) bắt quả tang Đỉnh đang nhận 5 triệu đồng từ người nhà của anh Khoa.

{keywords}
Hung khí thu giữ trong phòng trọ của Đỉnh

Tại hiện trường, Công an thu giữ nhiều mã tấu cùng các tang vật có liên quan; đồng thời mời Đỉnh và 4 người khác về trụ sở làm việc.

Ở một vụ khác, Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thanh (29 tuổi), Trần Thanh Hải (36 tuổi), Nguyễn Văn Hùng (23 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và Nguyễn Công Đạt (36 tuổi, ngụ TP HCM) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Trước đó, do nợ tiền trong hợp đồng xây dựng tại phường 1, TP Cao Lãnh, các nghi phạm trên đã bắt giữ trái pháp luật anh Đoàn Ngọc Nam (34 tuổi, trú ngụ TP Cao Lãnh) để buộc gia đình của Nam phải trả nợ. Gia đình anh Nam đã trình báo công an.

Vụ bắt cóc 2 bé gái Việt kiều Mỹ: Chủ mưu nghi là cha ruột

Vụ bắt cóc 2 bé gái Việt kiều Mỹ: Chủ mưu nghi là cha ruột

Lời khai của những người liên quan vụ bắt cóc 2 bé gái Việt kiều Mỹ để tống tiền 50 ngàn USD đã hé lộ “đạo diễn” vụ việc chính là người cha ruột.

Thông tin mới vụ bắt cóc 2 bé gái Việt kiều, tống tiền 50 ngàn USD

Thông tin mới vụ bắt cóc 2 bé gái Việt kiều, tống tiền 50 ngàn USD

Công an TP.HCM đã tạm giữ khẩn cấp 1 phụ nữ quốc tịch Mỹ để làm rõ vụ án bắt cóc 2 bé gái Việt kiều Mỹ nhằm tống tiền 50 ngàn USD.

Điều tra vụ bắt cóc phụ nữ ngay giữa trung tâm Sài Gòn để cướp

Điều tra vụ bắt cóc phụ nữ ngay giữa trung tâm Sài Gòn để cướp

Trình báo của nạn nhân cho hay, xuất phát từ việc môi giới vay nợ, người phụ nữ đã bị 1 nhóm thanh niên tổ chức bắt cóc, đưa lên ô tô ngay tại trung tâm Sài Gòn, rồi cướp tài sản.

Giả công an bắt cóc, tống tiền người nước ngoài

Giả công an bắt cóc, tống tiền người nước ngoài

Nhóm đối tượng biết người đàn ông Trung Quốc có hành vi môi giới hôn nhân trái phép nên đã giả danh là công an để bắt giữ ông này, nhằm tống tiền người thân của ông.

Sông Ngư - H.Thanh