- Sau khi uống rượu say, Hà chửi bới rồi gây sự với mẹ. Trong lúc xô xát, Hà xuống tay gây ra án mạng.

Ngày 26/3, Cơ quan điều tra (CA huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) nhận được thông tin về cái chết bất thường của bà Nguyễn Thị The (86 tuổi, trú tại xóm Trại, xã Nhã Lộng, Phú Bình).

Người trình báo là cháu rể bà The tên Nguyễn Văn Bình (trú tại phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên). 

Theo anh Bình, cụ The có dấu hiệu bị đánh đập tới chết, chứ không phải do cảm như người con trai thông báo với mọi người.

Ngay sau khi nhận được thông tin, CA huyện Phú Bình đã báo cáo vụ việc tới CA tỉnh Thái Nguyên để phối hợp giải quyết. Quá trình khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra phát hiện nhiều vết thương khắp thi thể nạn nhân do vật cứng gây ra. 

Nghi phạm được cơ quan chức năng xác định là Nguyễn Văn Hà (SN 1969, con trai cụ The).

Qua đấu tranh, bước đầu Hà đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của đối tượng, khoảng 16h ngày 26/3, Hà uống rượu ở nhà và gây sự, chửi bới bà The. Sau đó giữa hai mẹ con xảy ra xô xát, Hà đã đánh đập liên tục lên người bà The cho đến khi nạn nhân không còn cử động. Phát hiện mẹ đã chết, The thông báo với mọi người là mẹ mình chết do bị cảm.

Ông Nguyễn Xuân Hùng, Trưởng CA huyện Phú Bình xác nhận và cho biết, toàn bộ hồ sơ, đối tượng gây án - CA huyện Phú Bình đã bàn giao cho CA tỉnh Thái Nguyên để tiếp tục điều tra.

Nghịch tử giết mẹ vì tờ di chúc

Nghịch tử giết mẹ vì tờ di chúc

Nghi ngờ mẹ viết di chúc chia đất cho em gái, Yên đã ra tay hạ sát chính bậc sinh thành của mình.

Đã nhiều lần dọa giết mẹ vợ nếu hai vợ chồng bỏ nhau

Đã nhiều lần dọa giết mẹ vợ nếu hai vợ chồng bỏ nhau

Người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại việc người chồng này đã nhiều lần dọa vợ “nếu bỏ nhau thì mua sẵn mấy cái quan tài đi”.

TT-Huế: Nghi án giết mẹ rồi cắt gân tứ chi tự sát

TT-Huế: Nghi án giết mẹ rồi cắt gân tứ chi tự sát

Khi con trai của bà Giỏi đưa cơm cho mẹ ăn đêm thì hoảng hốt phát hiện bà Giỏi nằm bất động trên giường, dưới nền nhà là người em trai thoi thóp trong vũng máu…

Nhị Tiến