Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM truy xét các đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả có nổ súng xảy ra tại một quán nhậu.

Lúc này, Trần Hữu Dũng (SN 1992, quê Bình Thuận) cùng một người tên Sỹ, đi xe máy ập đến.Trước đó, tối 29/1, nhóm 3 người gồm: Lê Quốc Toàn (SN 1985, ngụ huyện Bình Chánh), Lê Thanh Hoàng (SN 1989, quê Đồng Tháp) và người đàn ông tên P ngồi nhậu tại một quán ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Dũng cầm mã tấu xông vào truy sát 3 người đang nhậu (chủ yếu nhắm vào P) nhưng không ai bị thương. Hoàng đã rút súng bắn Dũng. Sau đó, Hoàng còn giao súng cho Toàn tiếp tục bắn Dũng thêm một số phát.

Ngay sau đó nhóm của Hoàng, Toàn và P rút nhanh khỏi hiện trường. Dũng bị thương ở bụng, lưng và tay, được đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã vào cuộc điều tra. Qua khám nghiệm hiện trường, Công an thu giữ 5 vỏ đạn và 1 viên đạn.

Qua điều tra, Công an mời P lên làm việc. P thừa nhận có mâu thuẫn với Dũng từ trước. Cụ thể, P khai, vợ của P và Dũng có mối quan hệ tình cảm, dẫn đến cả hai có thách thức qua lại.

Điều tra nhóm người đi ô tô nổ súng bắn người ở vùng ven Sài Gòn

Điều tra nhóm người đi ô tô nổ súng bắn người ở vùng ven Sài Gòn

Nhóm đi ô tô nổ súng bắn nhiều phát vào nhóm người dừng xe trước cửa hàng xăng dầu ở vùng ven Sài Gòn. Một người đi đường bị vạ lây, trúng đạn cao su.

Phước An