- Đường dây mại dâm cao cấp này do chị em ruột có tiếng trong làng giải trí điều hành. Người mẫu, diễn viên điện ảnh tham gia đường dây có giá đi khách từ 700 – 2.500 USD/lượt.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM xác nhận, vừa triệt phá đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên hoạt động trên địa bàn. 

{keywords}
Theo công an, đường dây mại dâm cao cấp vừa bị triệt phá quy tụ khoảng 30 chân dài, đa số là diễn viên điện ảnh, người mẫu.

Được biết, qua quá trình điều tra theo dõi, 23h30 đêm 15/8 trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn M.T trên đường Ba Tháng Hai, P.10, Q.10 và khách sạn H.H.L trên đường Phạm Hồng Thái, P.Bến Thành, Q.1. Tại các phòng của 2 khách sạn này, công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm.

Mở rộng điều tra, công an tiến hành tạm giữ 15 người có liên quan. Các chân dài khai nhận, giá bán dâm cho khách tại khách sạn M.T là 15 triệu đồng/người/lượt; còn tại khách sạn H.H.L là 20 – 30 triệu đồng/lượt.

Đáng nói, Công an phát hiện đường dây này quy tụ khoảng 30 chân dài là diễn viên, người mẫu.

Theo điều tra ban đầu, cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp này là đối tượng Nguyễn Thị Tiền (SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột của Tiền, cùng quê Long An, tạm trú P.8, Q.3) và 1 đối tượng tên là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1985, ngụ Q.6).

{keywords}
Một trong số các tú bà điều hành đường dây mại dâm cao cấp bị tạm giữ tại cơ quan công an

Trong đó Tuyền là MC của 1 phòng trà ca nhạc có tiếng ở Sài Gòn. Còn Ngọc từng đoạt giải Á khôi 1 trong cuộc thi sắc đẹp, là vũ công của 1 nhóm nhảy có tiếng và hiện đang làm thêm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu.

Theo quy định của các tú bà, với chân dài là những người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư, giá đi khách là 500 – 1.000 USD/người/lượt. Còn chân dài là hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp, diễn viên điện ảnh có chút tiếng tăm, nhóm của Ngọc, Tiền, Huyền gửi hình trước cho khách lựa chọn, giá 'vui vẻ' từ 700 – 2.500 USD/người/lượt.

Các tú bà lấy hoa hồng 20% từ số tiền gái bán dâm đi khách có được. Trong đó tú bà Ngọc tham gia…phục vụ khách để kiếm thêm.

Công an xác định, Ngọc còn tổ chức cho các đại gia và chân dài đi du lịch tình dục trong và ngoài nước. Mức giá sex tour tùy theo danh tiếng của các chân dài, thông thường thì 3.000 – 4.000 USD/người/ngày.

Được biết, 2 chị em Tiền – Ngọc tổ chức đường dây riêng nhưng khi có nguồn khách lớn thì kết hợp 'nguồn cung' với Huyền. Các tú bà trong đường dây này mỗi ngày có thể thu lợi bất chính 1.000 – 2.000 USD.

Trong số các chân dài bán dâm, Công an xác định có 1 diễn viên có tiếng là B.A.

Hiện công an đang mở rộng điều tra đường dây mại dâm khủng này.

Phá đường dây chăn dắt mại dâm 'ăn' 50% tiền bán thân

Phá đường dây chăn dắt mại dâm 'ăn' 50% tiền bán thân

Khi có khách yêu cầu, nhóm của Tú điều động chân dài đến tận khách sạn phục vụ và lấy hoa hồng 50% từ số tiền mà gái bán dâm có được.

Bắt nhóm 17 đối tượng 'tận thu' tiền của gái mại dâm ở Sài Gòn

Bắt nhóm 17 đối tượng 'tận thu' tiền của gái mại dâm ở Sài Gòn

Các đối tượng tổ chức nuôi gái bán dâm, bố trí người chở đến tận khách sạn phục vụ khách và thu tiền hoa hồng môi giới khá… cao.

Phá ổ mại dâm nam ở trung tâm Sài Gòn

Phá ổ mại dâm nam ở trung tâm Sài Gòn

Điểm mại dâm nam núp bóng là cơ sở y học cổ truyền. Khi lực lượng công an ập vào phát hiện ngoài 2 cặp đang "vui vẻ" đồng giới còn có nhiều vị khách khác đang chờ được phục vụ.

Mại dâm bạc triệu trong Spa ở Sài Gòn

Mại dâm bạc triệu trong Spa ở Sài Gòn

Khi khách vào spa Sake, có nhu cầu vui tới bến thì nữ tiếp viên phục vụ tại chỗ với giá 1,2 triệu đồng/lượt.

Gã giang hồ tổ chức đường dây mại dâm ở nhà hàng Sài Gòn

Gã giang hồ tổ chức đường dây mại dâm ở nhà hàng Sài Gòn

Gã giang hồ cộm cán Mai Văn Phát tổ chức đường dây mại dâm ven Sài Gòn dưới vỏ bọc là quản lý của 1 nhà hàng.

Triệt phá động mại dâm núp bóng massage ở Phan Thiết

Triệt phá động mại dâm núp bóng massage ở Phan Thiết

Giá mỗi lượt bán dâm tại cơ sở massage Triều Châu 7 được quy định từ 700.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Xóa sổ đường dây mại dâm "trai đẹp" ở Sài Gòn

Xóa sổ đường dây mại dâm "trai đẹp" ở Sài Gòn

Tại quán cà phê sân vườn Hoa Nắng, Q.Gò Vấp, chủ quán tổ chức nhóm “trai đẹp” sẵn sàng bán dâm cho khách, là người đồng giới với giá 500 ngàn đồng/lượt.

Đàm Đệ