Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho hay, đang phối hợp cùng Công an huyện Nhà Bè để sàng lọc, xử lý 38 đối tượng bị bắt giữ khi triệt phá sòng bạc ở huyện này.

Trước đó, khoảng 22h tối 26/5, trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an huyện Nhà Bè bất ngờ tập kích vào sòng bạc được tổ chức tại một ngôi nhà ở ấp 2, xã Long Thới, huyện Nhà Bè.

Tại hiện trường, công an tạm giữ 38 người, thu giữ tang vật gồm: gần 400 triệu đồng, 28 xe gắn máy….

{keywords}
Các đối tượng trong sòng bạc khi bị công an đột kích

Theo điều tra, đối tượng tổ chức sòng bài trên là Võ Thanh Tú (SN 1978), là một người dân địa phương. Tú thuê khoảng 10 người phụ giúp trong các việc tổ chức sòng như: giữ an ninh trật tự, thu xâu, cảnh giới, phục vụ ăn uống, đưa đón khách…

Để né công an, sòng bạc này hoạt động chủ yếu vào ban đêm và được cảnh giới nghiêm ngặt. Tú thường xuyên thay đổi địa điểm sát phạt, chủ yếu là khu vực vắng vẻ, gần các kênh rạch… mục đích là nếu bị công an phát hiện cũng dễ dàng tẩu thoát.

Người chơi đặt cược từ 1 – 5 triệu đồng/ván. Tú thu xâu từ 100 - 500 ngàn đồng/ván. Sòng bạc quy tụ dân cờ bạc ở các tỉnh thành khác như: Long An, Đồng Nai, Tiền Giang… đến sát phạt.

Triệt phá sòng bạc ở Sài Gòn có cán bộ phường tham gia

Triệt phá sòng bạc ở Sài Gòn có cán bộ phường tham gia

Nguồn thông tin cho hay, Công an quận 3 (TP.HCM) đang làm rõ, xử lý một số đối tượng có liên quan đến sòng bạc dưới hình thức binh xập xám ăn chi vừa bị triệt phá trên địa bàn.  

Phước An