Chiều nay, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm thi thể bé gái bị cha đẻ sát hại, đồng thời khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, Bùi Văn Hời khai nhận đã bóp cổ con gái đến tử vong vào khoảng 2h chiều ngày 1/2 (tức chiều 27 Tết Nguyên đán 2019), tại một khách sạn ở phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Sau khi giết chết chính con ruột của mình, nghi can thản nhiên bỏ thi thể vào túi xách rồi thả xuống sông Hàn nhằm phi tang.

{keywords}
Nghi can Bùi Văn Hời

Người thân cho hay, Hời kết hôn với chị L.T.H (kém Hời 6 tuổi) được hơn 1 năm thì sinh cháu B.T.U.N. Vợ chồng sống tại xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hà, Thái Bình. Thời gian qua do có mâu thuẫn, hai vợ chồng đã chia tay.

Tháng 3/2018 sau khi hoàn tất thủ tục ly dị với vợ, Bùi Văn Hời mang con gái vào Đà Nẵng sinh sống.

Theo lời khai của nghi can, ban đầu, Hời gửi con ở một nhà chùa. Tuy nhiên, đến tháng 1/2019, nghi can đưa con gái về sống chung cùng bồ hơn 6 tuổi quốc tịch Hàn Quốc tại các khách sạn ở địa bàn.

Nghi can khai rằng, trong thời gian ở Đà Nẵng, nghi can thường xuyên nhận được điện thoại của vợ cũ phản ứng về việc sinh hoạt của con gái và tỏ thái độ ghen tuông.

Được một thời gian, người yêu bỏ về Hàn Quốc khiến mâu thuẫn của Hời với con gái và vợ cũ tăng thêm. Đây được cho là những lý do khiến nghi can ra tay sát hại chính con gái ruột và phi tang xác.

{keywords}
 

Trước đó, lúc 2h sáng ngày 24/2, Công an Đà Nẵng nhận được tin báo của bà N.T.H (bà ngoại nạn nhân) trình báo việc cháu gái bị bố đẻ là Bùi Văn Hời giết hại và phi tang xác xuống sông Hàn.

Đến 4h sáng nay, tức chỉ sau 26 giờ kể từ lúc tiếp nhận thông tin, Công an Đà Nẵng đã bắt giữ được kẻ thủ ác.

Cao Nam

Rúng động: Cha giết con gái ném xác xuống sông Hàn

Rúng động: Cha giết con gái ném xác xuống sông Hàn

 Do các mâu thuẫn gia đình, Hời bóp cổ con gái ruột đến tử vong và phi tang thi thể nạn nhân xuống sông Hàn (TP Đà Nẵng).