Liên quan đến vụ việc thầy giáo có hành vi dâm ô hàng loạt nam sinh tại trường THCC Phước Minh (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh), cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu cho biết vừa tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, giáo viên môn sinh học trường THCS Phước Minh) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Hiện cơ quan điều tra cũng đang xem xét để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông này.

{keywords}
Trường THCS Phước Minh, nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, chiều 8/6, sau gần một tuần bị đình chỉ công tác, ông Nhựt đã đến cơ quan công an để trình diện, khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô của mình.

Hành vi dâm ô của ông Nhựt với 4 nam sinh thuộc khối lớp 8, 9 của trường THCS Phước Minh khiến dư luận bức xúc, phụ huynh các nạn nhân sau đó đã gửi đơn tố cáo đề nghị cơ quan chức năng xử lý.

UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã ra văn bản chỉ đạo UBND huyện Dương Minh Châu phối hợp với các ngành chức năng xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Như đã thông tin, ông Nguyễn Hoàng Nhựt bị nhiều phụ huynh học sinh tố cáo có hành vi dâm ô 4 nam sinh trong trường.

Cụ thể, người này tiếp cận các nam sinh rồi gọi lên phòng thí nghiệm sinh học của trường để “nhờ” kéo khóa quần, sờ vào vùng nhạy cảm của mình, thậm chí quan hệ tình dục với nam sinh.

Sau khi hành vi trên bị phát giác, ông Nhựt đã có tường trình về vụ việc. Ông này thừa nhận hành vi dâm ô của mình với 4 nam sinh trong năm học 2019 – 2020. Sau khi xảy ra sự việc, ông Nhựt gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, ông cũng cảm thấy rất ân hận và cho rằng hành vi của mình là không thể tha thứ.

Thầy giáo dâm ô nam sinh: 'Ngàn lần xin lỗi, tôi không thể tha thứ cho mình'

Thầy giáo dâm ô nam sinh: 'Ngàn lần xin lỗi, tôi không thể tha thứ cho mình'

Sau hành vi dâm ô nam sinh bị phát giác, thầy giáo ở Tây Ninh đã bị đình chỉ công tác. Tường trình về sự việc, thầy giáo này nói rất ân hận, ngàn lần xin lỗi và tự nhận 'không thể tha thứ cho mình'.

Xuân An