- Đang ngồi nhậu với bạn, Nhàn bị một nhóm thanh niên ngồi bàn kế bên dùng ly bia ném vào người và lao vào đánh hội đồng. Bỏ chạy vào Trung tâm thể thao tỉnh TT-Huế, Nhàn bị các đối tượng truy đuổi, dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Trao đổi với VietNamNet, Đại tá Hoàng Long – Trưởng Công an TP Huế cho biết, lực lượng thuộc các đội nghiệp vụ của đơn vị vẫn đang tiến hành truy bắt nhóm đối tượng liên quan vụ ẩu đả vào lúc rạng sáng nay tại một quán nhậu trên đường Lê Quý Đôn.

“Vụ việc khiến một nam thanh niên bị đâm chết. Lực lượng Công an TP Huế vẫn đang tiếp tục truy bắt nhóm đối tượng gây án”, Đại tá Hoàng Long xác nhận.

{keywords}
Quán nướng cay Diệu – nơi xảy ra vụ ẩu đả khiến một thanh niên bị đâm chết

Trước đó, khoảng 4h sáng nay, anh Lê Khắc Nhàn (23 tuổi, trú phường An Tây, TP Huế) cùng với nhóm bạn đang ngồi nhậu tại quán nướng cay Diệu trên đường Lê Quý Đôn (phường Xuân Phú, TP Huế) thì bị nhóm thanh niên khoảng 7 người ngồi bàn bên cạnh gây hấn.

Sau khi ném nhiều ly bia vào bàn của Nhàn, các đối tượng trên tiếp tục lao vào đánh hội đồng khiến Nhàn cùng với Lê Quang Kiên (23 tuổi, Vĩnh Linh, Quảng Trị) bỏ chạy vào Trung tâm thể thao tỉnh TT- Huế.

Tại đây, nhóm đối tượng trên tiếp tục truy đuổi, áp sát nạn nhân và dùng dao đâm nhiều nhát khiến Nhàn tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 cùng với Công an TP Huế đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường và truy xét nhóm đối tượng gây án.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng Công an TP Huế điều tra, truy xét.

Đâm cha mẹ vợ tới gãy cán dao, vợ đề nghị tử hình chồng

Đâm cha mẹ vợ tới gãy cán dao, vợ đề nghị tử hình chồng

Cho rằng mức án chung thân mà Kiên phải nhận là quá nhẹ, chị Trang đã làm đơn kháng cáo đề nghị tử hình người chồng đã giết chết cha mẹ mình.    

Cãi lý thua, dùng dao bầu đâm chết bạn

Cãi lý thua, dùng dao bầu đâm chết bạn

Cãi nhau bị thua, Uyên chạy xuống bếp lấy 1 con dao bầu lên đâm 2 nhát vào vùng ngực anh Toàn.

Đâm chết 5 người một nhà, kẻ ác nhân xin hiến tạng

Đâm chết 5 người một nhà, kẻ ác nhân xin hiến tạng

Được nói lời sau cùng trước khi tòa nghị án, Tình xin lỗi gia đình nạn nhân, ba mẹ mình và mong muốn được hiến tạng để lương tâm thanh thản hơn.

Đâm chết hàng xóm vì mâu thuẫn đất đai

Đâm chết hàng xóm vì mâu thuẫn đất đai

Công an tỉnh Lạng Sơn đang tạm giữ hình sự Nông Minh Dương để điều tra về hành vi giết người.

Đâm vào cổ, rồi bơm thuốc trừ sâu vào người yêu

Đâm vào cổ, rồi bơm thuốc trừ sâu vào người yêu

Không níu kéo được tình cảm với người yêu, nam thanh niên ở Quảng Nam đã dùng dao đâm vào cổ, rồi bơm 2 ống thuốc trừ sâu vào tay và lưng của người yêu.

Quang Thành