Sáng 11/12, lực lượng Công an huyện Hướng Hóa, Công an tỉnh Quảng Trị đang vào cuộc điều tra vụ án mạng trên địa bàn khiến một phụ nữ tử vong.

{keywords}
Lực lượng chức năng có mặt tại nhà nạn nhân khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc

Nguồn tin từ công an huyện cho biết, nạn nhân là bà Hồ Thị Thùy L. (SN 1989, trú 1/78 đường Đinh Tiên Hoàng, thị trấn Khe Sanh).

Tối 10/12, sau khi kết thúc trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, thượng uý Hồ Thanh Chương (SN 1979, công tác tại Ban chỉ huy Quân sự huyện) và vợ xảy ra mâu thuẫn.

Ông Chương dùng tuýp sắt liên tiếp đánh đập vào vùng đầu, người của vợ, mặc cho vợ liên tục van xin, kêu cứu.

Thấy vợ bất tỉnh, Chương hoảng hốt dùng xe máy chở vợ đến trung tâm Y tế huyện để cấp cứu nhưng các bác sĩ cho biết bà L. đã tử vong.

Một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, vợ chồng Chương có với nhau 3 con và hay xảy ra cãi vã, mâu thuẫn do Chương thường xuyên ghen tuông.

“Mỗi lần ghen tuông là Chương lại đánh vợ. Bị đánh nhiều nên chị L. bỏ nhà đi và mới về nhà một thời gian thì xảy ra chuyện”, người dân này cho biết.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Quang Thành

Bố mẹ vợ tha thiết xin giảm án cho chàng rể giết con gái

Bố mẹ vợ tha thiết xin giảm án cho chàng rể giết con gái

TAND Cấp cao tại Hà Nội hôm qua mở phiên phúc thẩm xét đơn xin giảm nhẹ tội của Nguyễn Công Nam (SN 1982, ở Ba Vì), người đã sát hại vợ.