- Công an mời làm việc 14 đối tượng liên quan đến vụ 20 giang hồ truy sát dã man thiếu nữ 16 tuổi. Trong đó nghi can nữ có vai trò tổ chức cầm đầu vụ truy sát, bị tạm giữ để điều tra.

Chiều 3/4, Công an Q.Tân Bình, TP.HCM đã tiến hành mời làm việc và tạm giữ 14 đối tượng để phục vụ điều tra, làm rõ vụ việc “cô gái cầm đầu 20 giang hồ truy sát thiếu nữ ở Sài Gòn” như VietNamNet đã thông tin. 

{keywords}
14 người có liên quan bị công an mời làm việc, trong đó nghi can nữ tổ chức, cầm đầu vụ truy sát đang bị công an tạm giữ

Được biết trong số đó có nghi can Phan Thị Cẩm Hằng, người có vai trò quan trọng trong vụ truy sát kinh hoàng, đang bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra

Được biết, bước đầu tại cơ quan công an, Hằng và những nghi can khác thừa nhận việc tổ chức truy sát, gây ra thương tích đối với em Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ Q.Tân Bình) vào đêm 30/3 tại quán trà sữa đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Q.Tân Bình. 

Tuy nhiên, nhóm truy sát thừa nhận là có mâu thuẫn với nhóm của Trúc từ trước chứ không phải xuất phát từ việc Trúc “nhiều chuyện” xung quanh việc tố giác 1 thành viên trong nhóm của Hằng đã lén bán xe gắn máy nghi có nguồn gốc phạm pháp. 

{keywords}
Nạn nhân Trúc vừa được phẫu thuật mắt trong ngày 3/4 và đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM

Như VietNamNet đã thông tin, đêm 30/3 Hằng dẫn theo khoảng 20 thanh thiếu niên ập vào quán trà sữa của gia đình Trúc tại đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên để tấn công em này. 3 thanh niên trong nhóm đã giữ chặt Trúc để Hằng cầm dao xông vào tấn công tới tấp. Nhóm này vừa tấn công vừa đe dọa sẽ rạch mặt, cắt gân chân để Trúc phải tàn phế suốt đời…

Các đối tượng còn lại cũng tấn công những người trong quán. Khi Trúc bị đánh ngất xỉu, 1 thanh niên trong nhóm của Hằng cầm ghế định phang vào đầu em thì một người tên Huy (bạn của Trúc) đã đỡ phát đánh này nên bị thương tích nặng. 

Sau khi gây án nhóm của Hằng rời khỏi hiện trường. Gia đình đưa Trúc và Nguyễn Thị Ngọc Tư (SN 2000, là chị ruột của Trúc) và Huy đi cấp cứu. Trong đó Trúc bị thương tích nghiêm trọng, bị cắt gần đứt tai phải; khâu hàng chục mũi ở mắt, ở sau đầu, bị thương tổn nặng vùng mắt phải và 3 vết cắt ở chân phải.

Cô gái cầm đầu 20 giang hồ truy sát thiếu nữ ở Sài Gòn

Cô gái cầm đầu 20 giang hồ truy sát thiếu nữ ở Sài Gòn

Hơn 20 thanh thiếu niên cầm hung khí theo sự chỉ đạo của 1 cô gái, gây ra vụ truy sát kinh hoàng đối với 1 thiếu nữ làm cho nạn nhân và 2 người khác nhập viện.

Anh Sinh - Văn Châu