Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Cao Trường Hoàng (36 tuổi, ngụ Trà Vinh) để điều tra về tội “Giết người”. Hoàng là nghi phạm sát hại người tình hơn tuổi là chị Phạm Thị Thanh (43 tuổi).

Theo điều tra, Hoàng và chị Thanh đều có gia đình nhưng đã đổ vỡ. Cách đây hơn 1 năm cả hai quen biết rồi nảy sinh tình cảm và sống với nhau như vợ chồng.

{keywords}
Nghi phạm Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Trà Vinh

Hoàng cùng người tình lớn hơn 7 tuổi lên Bình Dương để lập nghiệp. Theo đó, Hoàng đi làm phụ hồ, còn chị Thanh buôn bán nhỏ. Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, Hoàng đưa chị Thanh về Trà Vinh chơi.

Do cả hai không có nhà nên mượn nhà trọ của em ruột Hoàng để ở. Trưa 8/2, giữa Hoàng và chị Thanh xảy ra cự cãi. Cụ thể, Hoàng cho rằng, trong lúc gã say rượu thì chị Thanh đi chơi với người đàn ông khác.

Gã “phi công” còn trách người tình không chung thủy. Dù chị Thanh giải thích là chỉ đi với bạn bình thường, nhưng Hoàng vẫn nghi ngờ người tình hơn tuổi ngoại tình. Sau một lúc lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát, làm cả hai ngã xuống nền gạch.

Hoàng dùng tay đánh liên tiếp vào mặt, vùng đầu của chị Thanh, rồi lấy con dao mũi nhọn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Hoàng khai thời điểm đó gã nóng giận và có sử dụng ma túy nên tinh thần không ổn định nên ra tay giết người tình.

Sau khi gây án, Hoàng đến Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Gã 'phi công' giết người tình trong nhà trọ ngày mùng 4 Tết

Gã 'phi công' giết người tình trong nhà trọ ngày mùng 4 Tết

Trong lúc cãi nhau vì ghen tuông, gã 'phi công' ra tay sát hại người tình vào ngày Tết rồi đến công an đầu thú. 

T.Chí