XEM CLIP: 

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM hiện đang truy xét băng cướp táo tợn vừa gây án trên địa bàn.

Hiện Công an mời 1 đối tượng có liên quan là Ôn Văn Giang (SN 1993, ngụ Q.Bình Tân) lên làm việc để phục vụ công tác mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng khác.

{keywords}
Người dân đi đường tình cờ quay lại diễn biến vụ cướp

Vụ việc xảy ra chiều 12/2 được camera hành trình của 1 người đi đường quay lại, phát tán trên mạng cho thấy mức độ táo tợn của băng nhóm cướp giật.

Theo đó, chiều 12/2 ông Phạm Văn L (SN 1967, ngụ Q.8, tạm trú huyện Bình Chánh) điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường thì bị nhóm 4 đối tượng ép xe, giật sợi dây chuyền đeo trên cổ rồi tẩu thoát.

Ông L tổ chức truy đuổi, được 1 đoạn thì nhóm cướp giật va xe vào người đi đường té ngã. Ông L và người đi đường ập vào vây. Lúc này 1 đối tượng đứng lên dựng xe gắn máy, còn 1 đối tượng rút bình xịt hơi cay để tấn công nạn nhân và người trợ giúp.

Khi người dân đang khống chế 2 tên cướp, thì từ phía sau 2 đối tượng khác chạy xe đến, tham gia ngăn cản rồi cùng đồng bọn tẩu thoát.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã vào cuộc điều tra.

Qua khám nghiệm hiện trường, lần theo dấu vết là BKS xe gắn máy, Công an xác định và mời đối tượng Giang lên làm việc. Giang thừa nhận chung nhóm cướp với 3 đối tượng khác.

Về sợi dây chuyền cướp được của ông L, Giang khai nhóm cướp bán được hơn 10 triệu đồng rồi chia nhau.

Công an tình nghi đây là băng cướp giật chuyên nghiệp, gây án liên quận, huyện nên đang mở rộng điều tra, truy bắt.

Đặc nhiệm ở Sài Gòn bắt 3 tên cướp giật túi xách có chứa giấy báo tử

Đặc nhiệm ở Sài Gòn bắt 3 tên cướp giật túi xách có chứa giấy báo tử

Các trinh sát đặc nhiệm nhanh chóng tìm ra 3 tên cướp giật túi xách có chứa giấy báo tử được camera ghi lại sau khi gây án.

Phước An