- Hai nhóm thanh niên ở Đồng Tháp truy sát nhau kinh hoàng, khiến 3 người chết. Công an bắt được một số nghi phạm.

Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang phối hợp cùng Công an huyện Thanh Bình điều tra làm rõ vụ hai nhóm thanh niên truy sát kinh hoàng khiến 3 người chết. 

{keywords}
Cơ quan Công an tạm giữ điều tra 10 nghi can trong vụ đâm chém, khiến 3 người thiệt mạng 

 

Nạn nhân tử vong được xác định gồm Lê Thành Hiệp (26 tuổi), Lê Tấn Tài (17 tuổi) và Huỳnh An Tiến (17 tuổi, cả 3 cùng ngụ huyện Thanh Bình, Đồng Tháp).

Theo điều ban đầu, khoảng 22h30, tối 18/5, hai nhóm thanh niên khoảng 14 đối tượng (tuổi từ 15 -19, lớn nhất 26 tuổi) "đụng độ" với nhau tại ấp 1, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình. Hậu quả khiến 3 thanh niên nói trên tử vong.

Nhân tin báo, Công an huyện Thanh Bình phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy xét bắt được một số nghi phạm.

Hiện còn một số nghi phạm đã bỏ trốn.

Đến chiều nay, Cơ quan CSĐT cho biết, đã bắt khẩn cấp 10 nghi phạm liên quan đến vụ hỗn chiến này. Trong đó, Trần Minh Khánh (18 tuổi) được xác định là kẻ cầm đầu. Bước đầu, nhóm của Khánh khai có mâu thuẫn với nhóm của nạn nhân nên gây ra vụ hỗn chiến.

Thiếu tướng Nguyễn Minh Thuấn, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc và biểu dương tinh thần khẩn trương, tích cực điều tra của các lực lượng phá án.

Thông tin mới vụ giang hồ truy sát bằng súng ở Sài Gòn

Thông tin mới vụ giang hồ truy sát bằng súng ở Sài Gòn

Công an xác định nguyên nhân vụ hỗn chiến là do mâu thuẫn cờ bạc và các đối tượng trang bị súng bắn đạn bi để giải quyết ân oán.

Hàng chục giang hồ nổ súng truy sát giữa Sài Gòn

Hàng chục giang hồ nổ súng truy sát giữa Sài Gòn

Hàng chục đối tượng dùng hung khí truy sát nhau tại khu vực trung tâm Sài Gòn, nhiều nhân chứng cho biết có súng nổ.

Điều tra vụ giang hồ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Điều tra vụ giang hồ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa đi ra từ 1 nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ thì bất ngờ bị 4 đối tượng đi trên 2 xe gắn máy ập đến truy sát.

Con trai truy sát dã man cha đến chết

Con trai truy sát dã man cha đến chết

Sau khi cãi nhau với cha ruột, người con trai cầm dao truy sát, đâm gục cha rồi cản đường không cho ai đưa đi cấp cứu khiến nạn nhân tử vong.

Đang uống trà sữa, 3 thiếu niên bị nhóm người truy sát

Đang uống trà sữa, 3 thiếu niên bị nhóm người truy sát

Do mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook, nhóm thiếu niên khoảng chục người truy sát khiến 3 thiếu niên khác bị thương.

Hoài Thanh