- Công an thông báo truy tìm nữ bác sĩ có dấu hiệu đồng phạm trong vụ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái. 

Liên quan đến vụ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái, một nguồn tin cho hay, Viện KSND TP.HCM đã trả hồ sơ cho cơ quan Công an, đề nghị làm rõ các vấn đề mấu chốt của vụ án. Trong đó, cơ quan này đề cập vai trò của bà Trần Hoa Sen (hiện là bác sĩ thẩm mỹ, làm việc tại 1 phòng khám ở Q.5).

{keywords}
Nữ bác sĩ Trần Hoa Sen có dấu hiệu đồng phạm cùng với bà Ngọc trong vụ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Nguồn thông tin cho hay, kết luận điều tra xác định bà Hoa Sen có dấu hiệu đồng phạm với bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1972, quốc tịch Mỹ và Việt Nam, vợ cũ của bác sĩ Thái) cùng 5 đồng phạm về tội “Cố ý gây thương tích”. Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác minh bà Hoa Sen hiện không có mặt ở nơi cư trú.

Hiện tại, cơ quan này đã ra thông báo truy tìm bà Hoa Sen, khi nào tìm thấy sẽ điều tra, xử lý sau.

Kết quả điều tra cho hay, chiều một ngày tháng 3/2018, bác sĩ Hoa Sen gọi điện thoại mời bà Ngọc đến nhà mình chơi (chung cư Nguyễn Kim, P.7, Q.10). Cùng thời điểm, đối tượng Phan Nguyễn Duy Thanh – Chủ tịch HĐQT, Phó giám đốc công ty dịch vụ bảo vệ Song Thanh (Q.Tân Phú) cũng có mặt.

Khi trò chuyện, bà Ngọc cho biết đang làm thủ tục ly hôn bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Bà cho rằng ông Thái đã dùng mạng xã hội để 'tấn công' bà. Lúc này Thanh chửi thề và nói sẽ tát bác sĩ Thái vài cái.

{keywords}
Tòa thượng thẩm California vừa tuyên hủy hôn thú của ông Chiêm Quốc Thái và bà Vũ Thụy Hồng Ngọc 

Do trong phòng khách có người giúp việc và trẻ nhỏ nên bà Ngọc kéo Thanh vào phòng ngủ của bà Sen để nói chuyện. Tại đây, bà Ngọc nhờ Thanh đánh dằn mặt, gây thương tích cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái với giá 1 tỷ đồng. 

Khi 2 người đang trao đổi thì bà Hoa Sen mở cửa phòng đi vào nghe chuyện và có lên tiếng chửi ông Thái.

Một tuần sau, bà Ngọc đưa 500 triệu đồng nhờ bà Sen chuyển cho Thanh. Đến tối 28/3, Thanh chỉ đạo một nhóm đối tượng truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái trước 1 nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, khiến ông bị thương tích 5%. 

Bất ngờ kế hoạch 'đen' phía sau vụ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Bất ngờ kế hoạch 'đen' phía sau vụ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Kết luận điều tra đã hé lộ những tình tiết bất ngờ trong vụ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được tòa tuyên hủy hôn khi vợ bị tạm giam

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được tòa tuyên hủy hôn khi vợ bị tạm giam

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa được tòa án Mỹ ra phán quyết hủy hôn đối với bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, người vợ đã thuê giang hồ truy sát ông.

Khởi tố, bắt tạm giam vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Khởi tố, bắt tạm giam vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Viện KSND TP.HCM vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với bà Vũ Thụy Hồng Ngọc - vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái: Hé lộ thuê giang hồ 1 tỷ đồng trong phòng ngủ

Vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái: Hé lộ thuê giang hồ 1 tỷ đồng trong phòng ngủ

Khi bị tạm giữ, bà Vũ Thụy Hồng Ngọc đã khai gì về “hợp đồng” 1 tỷ đồng để chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái? Luật sư nhận định, vai trò chủ mưu của bà Ngọc là tương đối rõ ràng.

Hé lộ về điều ít biết vụ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Hé lộ về điều ít biết vụ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Đến nay dần lộ diện gia cảnh của bà Vũ Thụy Hồng Ngọc không giàu có như những gì bà nói. Còn theo bác sĩ Chiêm Quốc Thái, người vợ cố tình truy sát ông nhằm mục đích chiếm trọn tài sản.

Linh An