Sáng nay, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, bước đầu điều tra xác định nguyên nhân của vụ việc là mâu thuẫn từ chiếc chuồng heo.

Theo đại tá Dũng, chiều 14/6, ông Phạm Hồng Văn (SN 1957, trú thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng, huyện Thăng Bình, Quảng Nam - nạn nhân vụ ẩu đả) đã có mâu thuẫn với hàng xóm - là ông Mười.

Do gia đình ông Mười có chuồng heo gây ô nhiễm môi trường.

{keywords}
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Lúc này, giữa 2 gia đình đã xảy ra cãi qua cãi lại, dẫn đến xô xát với nhau.

"Sau đó, ông Mười có gọi mấy đứa cháu lên để hỗ trợ. Bị con ông Văn đánh nên mấy đứa cháu ông Mười bỏ chạy" - đại tá Dũng cho hay.

Nhóm cháu ông Mười tiếp tục gọi một nhóm thanh niên lên truy sát 3 cha con ông Văn.

Vẫn theo đại tá Dũng, bước đầu cơ quan xác định nhóm thanh niên kéo đến nhà truy sát 3 cha con ông Văn có hơn 10 người. Sáng nay, đơn vị đã mời 2 người liên quan lên cơ quan làm việc, lấy lời khai.

Hiện cơ quan chức năng đang thu thập thông tin, làm rõ các nghi phạm liên quan.

{keywords}
Xe máy của nhóm côn đồ bỏ lại
{keywords}
Nhà ông Phạm Văn nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 17h30 chiều 14/6, hàng xóm nghe tiếng la hét phát ra từ nhà của ông Phạm Hồng Văn.

Khi đến hiện trường, mọi người phát hiện ông Văn cùng 2 con trai là Phạm Hồng Cấp (SN 1991) và Phạm Hồng Phát (SN 1993) nằm bất động trên vũng máu, ở khu vực đường đi gần nhà. Trên người 3 cha con có nhiều vết chém.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa 3 cha con đến BV Đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu, nhưng ông Văn tử vong tại bệnh viện với vết thương sâu ở vùng bụng.

Hai con trai đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Côn đồ kéo đến nhà truy sát, cha chết, 2 con nguy kịch ở Quảng Nam

Côn đồ kéo đến nhà truy sát, cha chết, 2 con nguy kịch ở Quảng Nam

Nghe tiếng la hét trong đêm, hàng xóm chạy đến thì phát hiện 3 cha con nằm bất động trên vũng máu. Người cha tử vong, 2 con nguy kịch với nhiều vết thương.

Lê Bằng