- Dù đã có vợ và 2 con nhỏ nhưng người đàn ông 31 tuổi vẫn dụ dỗ bé gái chưa đầy 13 tuổi vào nhà nghỉ làm chuyện "người lớn".

TAND tỉnh Hà Tĩnh sáng nay mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Anh Tuấn (SN 1986, trú phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) về tội Hiếp dâm trẻ em.

{keywords}
Bị cáo Trần Anh Tuấn trước tòa

Theo kết quả điều tra, khoảng đầu tháng 9/2016, Trần Anh Tuấn đã kết bạn qua Facebook với bé gái Bùi Bích Tâm (SN 2004, trú thị xã Hồng Lĩnh).

Sau đó, Tuấn đã rủ bé Tâm đi ăn uống và có hai lần đưa bé gái này vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục và dùng điện thoại quay video lại.

Sự việc được gia đình bé Tâm phát hiện và trình báo cơ quan chức năng. Ngày 1/10/2016, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã bắt giữ Tuấn để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận đã có 2 lần đưa bé Tâm vào nhà nghỉ quan hệ, và dùng điện thoại quay phim để làm kỷ niệm.

Tại phiên tòa sáng nay, xét thấy hành vi của đối tượng Trần Anh Tuấn là nguy hiểm, xâm phạm sức khỏe, tinh thần của trẻ em. Thời điểm xảy ra sự việc, bé Tâm chưa đủ 13 tuổi.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Anh Tuấn 5 năm 6 tháng tù giam và bồi thường cho gia đình bị hại 30 triệu đồng.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Xem thêmTin Thời sựTin Pháp luật

Thiện Lương