TAND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu vừa mở phiên xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Đồng (ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) về tội “Giết người”. Nạn nhân chính là vợ của Đồng.

Theo truy tố, vợ chồng Đồng thường xuyên xảy ra cãi vã do bị cáo ghen tuông. Nghi ngờ bà Lâm Thị N. (vợ Đồng) có người đàn ông khác, bị cáo nảy sinh ý định giết chết vợ.

Khoảng 1h sáng ngày 3/2/2020, Đồng lấy cây chĩa điện nối với 2 dây điện, đầu có phích cắm rồi cắm điện, dí đầu cây chĩa điện vào gáy bà N. khiến nạn nhân tử vong nhanh chóng.

Biết bà N. đã tử vong, Đồng lấy chăn đắp lên thi thể vợ, mang giấu cây chĩa điện rồi lên võng nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Đến 5h sáng cùng ngày, con gái Đồng phát hiện mẹ đã tử vong nên đã tới cơ quan công an trình báo.

Làm việc với CQĐT, Đồng khai lúc khuya có nghe tiếng động phía sau nhà nhưng đi kiểm tra thì không phát hiện gì. Do không ngủ chung trong phòng với bà N. nên không biết nạn nhân tử vong, đến sáng cả nhà thức dậy mới phát hiện vụ việc.

Qua điều tra, thu thập chứng cứ, CQĐT tìm thấy thấy cây chĩa điện trong nhà vệ sinh.

Xác định nạn nhân chết do bị chích điện và nghi phạm chính là chồng của nạn nhân nên CQĐT đã đấu tranh khai thác. Biết không thể chối cãi, Đồng đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội.

Xét thấy, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, tước đoạt đi mạng sống của người khác được pháp luật báo vệ nên cần phải xử lý nghiêm để răn đe, phòng ngừa chung.

Sau khi xem xét, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đồng 20 năm tù.

Bắt kẻ giết mẹ vợ sau một 1 tuần lẩn trốn trong rừng sâu ở Quảng Bình

Bắt kẻ giết mẹ vợ sau một 1 tuần lẩn trốn trong rừng sâu ở Quảng Bình

Sau khi giết mẹ vợ, Lê Văn Triễn bỏ trốn trong rừng sâu. Người này vừa bị Công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ sau một tuần lẩn trốn.

Thanh Phương