XEM CLIP:

Bị xét xử tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc", các bị cáo không mời luật sư mà tự bào chữa.

Từ sáng sớm, mẹ của Ngô Bá Khá và anh em xã hội có "phong cách thời trang" giống Khá 'bảnh" đứng chờ ở cổng tòa.

{keywords}
Khá "bảnh" xuất hiện tại tòa với nụ cười tươi

8h, Ngô Bá Khá được áp giải đến tòa. Khá "bảnh" khai từng phải đi trường giáo dưỡng vào năm 2011. Bị cáo 1 lần ngồi tù, được ra trại năm 2017 và từng bị xử lý hành chính vì hành vi đốt xe.

Kết luận điều tra cho rằng, hành vi phạm tội của Khá "bảnh" cùng đồng phạm là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm trật tự an toàn xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT tại địa phương.

Vì vậy cần phải đưa ra truy tố, xét xử nghiêm minh theo quy định pháp luật để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung trong xã hội. 

{keywords}
Các bị cáo tại tòa

Liên quan đến vụ án còn có một số người chơi lô, đề đã mua số lô, số đề của đồng phạm với Ngô Bá Khá là bị cáo Nguyễn Văn Quang (32 tuổi).

{keywords}
Các bị cáo tại tòa

Tài liệu điều tra cho thấy, những người này đều có hành vi đánh bạc với số tiền dưới 5 triệu đồng, không đủ yếu tố cấu thành tội phạm. Cơ quan Công an đã quyết định xử phạt hành chính.

{keywords}
 

Quá trình điều tra, Khá "bảnh" khai nhận về một người tên Vỹ (thường gọi là Vỹ "phò"), là người cùng thực hiện hành vi phạm tội với Ngô Bá Khá.

{keywords}
Rất đông người tới theo dõi phiên tòa

Tuy nhiên, đến nay chưa xác định được nhân thân, lai lịch của Vỹ. Cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, khi nào làm rõ sẽ đề nghị xử lý sau.

Lai lịch ít ai biết của Khá 'bảnh'

Lai lịch ít ai biết của Khá 'bảnh'

 Lãnh đạo công an xã Tam Sơn (thị xã Từ Sơn) cho biết, Khá ra tù vào năm 2017 vì tội đánh người gây thương tích. Trước đó, Khá từng bị đi trại giáo dưỡng cũng vì việc gây gổ đánh người.

T.Nhung