Tai nạn bất ngờ xảy ra khi các hành khách chuẩn bị thở phào nhẹ nhõm sau một hành trình dài.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

1. Máy bay của hãng không Asiana Airlines gặp nạn ở sân bay Mỹ.

Ít nhất 2 người chết, hơn 180 người bị thương sau khi một chiếc Boeing 777 của hãng hàng không Hàn Quốc Asiana Airlines bị mất kiểm soát khi hạ độ cao trên vịnh San Francisco để chuẩn bị hạ cánh. Phần đuôi của chiếc Asiana Flight 214 đập mạnh vào tường ngăn sóng biển ở cuối đường băng, khiến máy bay chao đảo, xoay vòng rồi bốc cháy.

{keywords}

{keywords} 

{keywords} 

 2. Máy bay của Lion Air hạ cánh trên biển Bali.

Chiếc JT-904 mới toanh của hãng hàng không giá rẻ Lion Air đã lao xuống biển và gãy làm đôi sau khi cố hạ cánh xuống sân bay Ngurah Rai, đảo Bali của Indonesia hôm 13/4/2013. Tuy nhiên, toàn bộ phi hành đoàn và hành khách gồm 108 người trên máy bay đều an toàn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

3. Tiếp đất trong thời tiết xấu, máy bay của Liên Hợp Quốc vỡ đôi.

Chỉ một người duy nhất may mắn sống sót sau khi chiếc máy bay CRJ-200 chở 33 người của Liên Hiệp Quốc cất cánh từ thành phố Kisangani (phía đông bắc Congo) đến sân bay của thủ đô Kinshasa đã bị vỡ làm đôi rồi bốc cháy trong lúc đang cố gắng tiếp đất trong điều kiện có mưa to và gió lớn vào hôm 4/4/2011.

{keywords}

{keywords} 

 4. Tai nạn máy bay thảm khốc gần sân bay Nga.

44 người đã thiệt mạng và 8 người bị thương trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại tây bắc nước Nga hôm 20/6/2011. Được biết, chiếc Tupolev Tu-134, thuộc hãng hàng không RussAir đã gặp nạn khi đang cố gắng hạ cánh xuống một con đường quốc lộ, cách sân bay Petrozavodsk khoảng 1km.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

5. Máy bay Dana Air lao vào tòa nhà 2 tầng.

Ngày 3/6/2012, toàn bộ 153 hành khách trên chiếc McDonnell Douglas MD-83, thuộc hãng hàng không Dana Air, đều thiệt mạng sau khi máy bay lao vào một tòa nhà hai tầng trong lúc sắp kết thúc hành trình từ thủ đô Abuja đến thành phố Lagos. Chiếc máy bay bốc cháy dữ dội và làm 40 người trên mặt đất tử vong.

{keywords}

{keywords} 

Sầm Hoa (Tổng hợp)