Clip quảng cáo dài 3 phút này đã được xem hơn 3,5 triệu lần trên YouTube, nhận được hơn 40.000 yêu thích và hàng trăm bình luận rằng nó gây xúc động như thế nào.
Khi đề cập tới phim tình cảm, phần lớn mọi người đều nghĩ tới những bộ phim như Titanic, Watership Down and Up song đoạn quảng cáo điện thoại di động mới ở Thái khiến ai xem cũng trào nước mắt.
Clip quảng cáo bắt đầu bằng cảnh một cậu bé bị người chủ hiệu thuốc đuổi theo sau khi bắt gặp cậu bé ăn cắp. Người chủ giật thuốc khỏi tay cậu bé và hỏi cậu định làm gì với nó.
Cậu bé trả lời muốn lấy thuốc cho mẹ.
Lúc đó, một người đàn ông từ quán cà phê bên cạnh đi tới và giảm nhiệt tình hình bằng cách trả tiền những món đồ bị đánh cắp cho người chủ hiệu thuốc. Ông này đưa thuốc cho cậu bé và gọi con gái cho cậu một ít thức ăn.
Cậu bé chạy đi và đoạn phim chuyển sang cảnh 30 năm sau với hình ảnh người chủ quán cà phê vẫn buôn bán với sự trợ giúp của con gái.
Bất thình lình, trước sự hoảng hốt của cô con gái, ông chủ hiệu cà phê bị đột quỵ. Cô gái quẫn trí trong khi cha nằm bất tỉnh trong bệnh viện và phải thanh toán một khoản viện phí lớn.
Cô gái như chết lặng khi nói chuyện với bác sĩ. Tuyệt vọng, cô rao bán nhà để trang trải viện phí.
Cảnh tiếp theo cho thấy cô gái gục đầu ngủ bên giường cha. Khi tỉnh dậy, cô thấy một hóa đơn viện phí mới và một phong bì bên cạnh. Số tiền? Không có gì.
Một tờ giấy nhắn gắn kèm hóa đơn giải thích rằng mọi chi phí đã được thanh toán, với ba vỉ thuốc giảm đau và một túi súp rau.
Thực tế là, bác sĩ cứu sống cha cô chính là cậu bé mà ông đã giúp đỡ trước đây nhiều năm, cậu bé ăn cắp thuốc cho mẹ.
"Cho đi chính là sự liên lạc tốt nhất", thông điệp quảng cáo cho biết.
Đoạn quảng cáo này đã khiến người xem khắp thế giới xúc động.
- Hoài Linh (Theo DailyMail)