Cảnh sát Argentina cho hay, nữ quái đẹp quyến rũ với biệt danh "Góa phụ đen của Facebook" đã thừa nhận thực hiện hàng loạt vụ cướp của.


{keywords}

Sofia Davila, 21 tuổi, đã đánh thuốc sau đó cướp tiền bạc, của cải của ít nhất 15 nam giới mà cô này quyến rũ qua mạng, Daily Mail dẫn nguồn tin cảnh sát cho hay.

Nữ quái 21 tuổi này đã đưa lên mạng xã hội hàng loạt bức ảnh khêu gợi, rồi sau đó tán tỉnh, rủ rê hàng loạt nam giới gặp gỡ để quan hệ. Khi gặp gỡ, Sofia chuốc rượu pha thuốc cho bạn tình, đợi họ bất tỉnh thì ra tay cướp của.

Sau khi cướp của, nữ quái xinh đẹp này còn đến báo cảnh sát về vụ cướp và cho hay, bị những kẻ tấn công ép ra khỏi nhà nạn nhân.

Tuy nhiên, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ khi nhận được vô số cuộc gọi từ những người đàn ông bị trộm đồ, sau khi qua đêm với một phụ nữ gặp qua mạng.

"Đây là lần đầu tiên, người phụ nữ đó tự nộp mình, và bởi vì cô ta rất giống với những gì chúng tôi được mô tả nên chúng tôi đã giữ lại để thẩm vấn", cảnh sát cho biết.

"Ngay khi chúng tôi nói chuyện với nạn nhân, chúng tôi biết cô ta là người đứng sau một loạt vụ cướp. Chúng tôi không mất nhiều thời gian để buộc nữ quái này phải nhận tội. Chúng tôi cũng tìm thấy người bị đánh thuốc mê".

Sofia thú nhận đã thực hiện 15 vụ cướp. Nữ quái này sẽ phải ra tòa vào cuối năm nay.

Trang web tin tức của Argentina DiarioVeloz.com đưa tin, Davila, làm quan hệ công chúng cho một câu lạc bowling, nói với cảnh sát rằng cô ta phải phạm tội để trả nợ cho bọn buôn ma túy.

  • Hoài Linh