- Sẵn hơi men trong người, ông chồng quá sung, muốn thử tư thế mới chiều vợ nhưng không may gặp tai nạn.

Tai nạn xảy ra đúng vào ngày Tết. Nam bệnh nhân H.V.Đ, 45 tuổi (Hà Nội) được chuyển đến khoa Ngoại, BV Đại học Y Hà Nội trong tình trạng hoảng hốt khi "của quý" bị phù nề, bầm tím.

Ths.BS Nguyễn Đình Liên, khoa Ngoại cho biết, xác định bệnh nhân bị nạn khi ‘yêu’ nên ngay sau khi làm các xét nghiệm cần thiết, bệnh nhân được chuyển thẳng vào phòng mổ để lấy máu tụ, băng ép, phục hồi dương vật. Sau đó 1 ngày, bệnh nhân được cho về điều trị ngoại trú.

Bệnh nhân xấu hổ cho biết, trưa mùng 4 Tết, gia đình có tổ chức ăn nhậu tổng kết Tết nên có sẵn men trong người.

Đến chiều 2 vợ chồng yêu nhau, trong lúc quá sung, anh chồng muốn thử tư thế khó khiến “cậu nhỏ” bị gãy.

BS Liên cho biết, gãy dương vật (vỡ vật hang) rất nguy hiểm, gây đau đớn cho bệnh nhân và khiến cho bệnh nhân bị sang chấn tâm lý không hề nhỏ.

Nếu không được cấp cứu kịp thời, bệnh nhân chủ quan để tự hết sưng có thể gặp những biến chứng nguy hiểm như cong vẹo, xơ cứng ‘cậu nhỏ’ dẫn đến không quan hệ được... Việc sửa lại các di chứng này cũng sẽ phức tạp và tốn kém hơn nhiều.

Tai nạn gãy bộ phận này không quá hiếm, mỗi năm khoa Ngoại vẫn tiếp nhận 15-20 ca, phần do tự bẻ, phần do tai nạn khi quan hệ.

BS Liên khuyến cáo, khi bị tai nạn gãy "của quý", bệnh nhân cần đến các bệnh viện, chuyên khoa nam học để xử trí, bởi đơn giản như việc phẫu thuật giấu sẹo sẽ giúp bệnh nhân tự tin hơn rất nhiều sau này.

Chồng xấu hổ vì lấy vợ 9 tháng vẫn ‘đứng im’

Chồng xấu hổ vì lấy vợ 9 tháng vẫn ‘đứng im’

Anh chồng lí nhí khai “em cũng hơi yếu yếu”, cô vợ đứng cạnh cướp lời “yếu yếu là thế nào, yếu quá ấy!”.

Bác sĩ nam khoa kể chuyện ‘yêu’ của quý ông U80

Bác sĩ nam khoa kể chuyện ‘yêu’ của quý ông U80

Quý ông 78 chưa kịp vui vì có bạn gái trẻ đã vội buồn vì “bộ máy” vận hành trục trặc, đành cầu cứu bác sĩ nam khoa trợ giúp.

Chuyên gia nói về chuyện phòng the lệch tuổi

Chuyên gia nói về chuyện phòng the lệch tuổi

Đàn ông thành đạt, có thành tựu về tài chính và địa vị thì bản thân họ đã có nhiều tố chất dồi dào bao gồm cả năng lực tình dục.

M.Anh